Sao trẻ Real Madrid, Achraf Hakimi có bạn gái nóng bỏng giỏi 5 ngoại ngữ

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2020 13:03 GMT+7

Tiền đạo trẻ Achraf Hakimi mới 21 tuổi của Real Madrid hiện cho Borussia Dortmund mượn đang được xem là ngôi sao đang lên của bóng đá thế giới , anh cũng có cuộc sống gia đình đầy thú vị.

Achraf Hakimi hiện chơi cho Borussia Dortmund được 2 mùa, cùng với hai sao trẻ đình đám khác là Jadon Sancho (Anh) và Erling Braut Haaland (Na Uy) trở thành bộ ba “huỷ diệt” của đội bóng Đức này tại giải Bundesliga.
Sinh ra ở Madrid, Tây Ban Nha, nhưng Achraf Hakimi có bố mẹ đều là người Ma Rốc và chính thức tham gia lò đào tạo của Real Madrid từ lúc mới lên 8 tuổi.
Được đánh giá là cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng, Achraf Hakimi sau khi lên đội 1 Real Madrid năm 2017 nhưng đã được cho sang Borussia Dortmund mượn nhằm có điều kiện phát triển thêm tài năng của mình.
Dù chưa tìm được vị trí chính thức ở Real Madrid do hiện có quá nhiều cầu thủ ngôi sao tên tuổi, nhưng sau 2 mùa thi đấu ở Đức, Achraf Hakimi đang gây ấn tượng mạnh với 65 trận ghi 10 bàn hiện được cả CLB ArsenalChelsea săn đuổi sẵn sàng mua lại hợp đồng với giá lên tới 50 triệu bảng ngay trong mùa hè này.

Achraf Hakimi và Jadon Sancho tại Borussia Dortmund

AFP

Ngoài ra, tuy có đủ điều kiện thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha, nhưng do không được triệu tập, Achraf Hakimi quyết định chọn khoác áo tuyển Ma Rốc và hiện có 28 trận thi đấu ghi 2 bàn, cùng hai năm liền giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất châu Phi 2018 và 2019.
Tuy gắn bó với tuyển Ma Rốc, nhưng cuộc sống của Achraf Hakimi lại gắn liền với Tây Ban Nha nhiều hơn khi anh có cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp dù lớn hơn đến 12 tuổi, Hiba Abouk là diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình nói thạo đến 5 ngoại ngữ gồm tiếng Tây Ban Nha, Ảrập, Pháp, Anh và Ý.

Bạn gái của Achraf Hakimi, nữ diễn viên Hiba Abouk

Chụp màn hình

 
Hiba Abouk cũng sinh ra ở Madrid, Tây Ban Nha, nhưng cũng có gốc gác châu Phi như Achraf Hakimi khi mang trong người hai dòng máu Lybia và Tunisia vì có bố là người Lybia, và mẹ là người Tunisia.
Sự nghiệp của người đẹp này gắn liền với điện ảnh Tây Ban Nha, khi Hiba Abouk là diễn viên chính trong vai Fatima của seri phim truyền hình ăn khách El Principe tại đất nước xứ sở đấu tót. 

Cặp đôi chào đón cô con gái mới sinh hồi tháng 2 năm nay

Chụp màn hình

Có một sự đồng điệu về nguồn gốc, Achraf Hakimi và Hiba Abouk quen nhau từ năm 2018 trở thành cặp đôi cầu thủ - diễn viên đầy thơ mộng của bóng đá Tây Ban Nha, nhưng lại mang màu sắc Bắc Phi huyền ảo.
Đến nay, Achraf Hakimi đang từng bước trở thành ngôi sao xuất sắc của bóng đá thế giới, có thể sẽ đến giải Ngoại hạng Anh trong một tương lai gần. Còn Hiba Abouk tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn viên đang lên của mình, và cặp đôi cũng đã chào đón niềm hạnh phúc là đứa con gái đầu lòng vừa sinh hồi tháng 2 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.