Sao trốn cách ly Jack Grealish từng “cuỗm” bạn gái bốc lửa của đồng nghiệp

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2020 17:22 GMT+7

Theo tờ Independent, Jack Grealish đã bị nhà chức trách ở Anh phạt tiền đến 150.000 bảng vì tội trốn cách ly đến nhà bạn nhậu nhẹt và gây tai nạn xe cộ, nhưng không bị truy cứu hình sự.

Sau sự việc, Jack Grealish, 24 tuổi, thủ quân CLB Aston Villa đã lên mạng xã hội Twitter nói lời xin lỗi và chấp nhận mọi hình phạt. Cũng như thừa nhận mình thật ngu ngốc khi nhận lời đi nhậu nhẹt giữa bối cảnh cả xã hội đều phải lo chống dịch bệnh.
Cầu thủ này cũng nhận “bão” chỉ trích từ công chúng nước Anh, lẫn các đồng nghiệp và giới bình luận khi gọi thẳng anh là “thằng ngu chưa từng thấy".
Bởi với uy tín của mình, hành động của Jack Grealish đã có ảnh hưởng rất lớn tới người dân nước Anh, trong khi hầu hết đều nỗ lực kêu gọi chấp hành lệnh của chính phủ nước này nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, với hành động bộc phát trên Jack Grealish cũng gần như đạp đổ đi mọi nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình sau khi bị tố cáo đã lén vụng trộm và “cuỗm” đi cô bạn gái bốc lửa của đồng nghiệp, tiền đạo Jesse Lingard (Manchester United). Đó là cô nàng người mẫu Jena Frumes.

Jack Grealish gây sốc đăng ảnh thân mật với bạn gái Jesse Lingard

Chụp màn hình trang cá nhân

Vụ việc này xảy ra lùm xùm hồi hè năm ngoái ngay trước mùa giải mới, khi đó Jack Grealish đăng lên tài khoản Twitter của mình bức ảnh đang thân mật với Jena Frumes.
Bức này sau đó gây bão, nhiều bình luận cho rằng Jesse Lingard đã bị “cắm sừng”.

Vụ việc này chính thức đẩy Jesse Lingard và Jena Frumes chia tay

Chụp màn hình The Sun

Trước đó, Jesse Lingard và Jena Frumes đã công khai mối quan hệ kéo dài khoảng 15 tháng, nhưng vụ việc trên đã góp phần khiến cặp đôi đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, buồn cho Jack Grealish là sau đó anh chàng cũng bị người đẹp Jena Frumes đính chính “chỉ là bạn bè” không thể đi xa hơn. 

Vẻ đẹp gợi cảm của người mẫu Jena Frumes khiến Jack Grealish léng phéng

Chụp màn hình trang cá nhân

Sau câu chuyện tình rắc rối này, Jack Grealish tập trung vào sự nghiệp khi cùng Aston Villa thăng hạng Ngoại hạng Anh và đã chơi rất hay, được CLB Manchester United đặt vào tầm ngắm mua về vào mùa hè này với phí chuyển nhượng từ 70 đến 80 triệu bảng.
Thế nhưng, vụ việc trốn cách ly tụ tập ăn nhậu tại nhà một người bạn cũng là cầu thủ khiến Jack Grealish mất nhiều thứ, ngoài án phạt tiền 150.000 bảng, cầu thủ này còn bị CLB Aston Villa sẽ kỷ luật và CLB Manchester United cũng từ bỏ thương vụ chuyển nhượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.