Sao tuyển Nga được treo thưởng sex cực độc

09/04/2015 14:15 GMT+7

(TNO) Môt ngôi sao chuyên đóng phim 'người lớn' đã treo thưởng táo bạo dành cho tiền đạo Alexander Kokorin của Dynamo Moscow (Nga).

(TNO) Môt ngôi sao chuyên đóng phim 'người lớn' đã treo thưởng táo bạo dành cho tiền đạo Alexander Kokorin của Dynamo Moscow (Nga).
Kokorin (trái) từng cùng tuyển Nga dự World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Theo đó, Alexander Kokorin chỉ cần ghi thêm 5 bàn thắng nữa từ giờ cho đến khi giải vô địch quốc gia Nga kết thúc sẽ hoàn thành chỉ tiêu do người đẹp yêu cầu. Được biết, Alina Yeremenko, nữ diễn viên 25 tuổi đã treo thưởng, hứa dành cho Kokorin 16 giờ quan hệ tình dục miễn phí nếu thực hiện được yêu cầu do cô nàng đưa ra.

"Nếu trước khi mùa giải kết thúc Kokorin ghi được 5 bàn nữa, tôi sẽ dành 16 giờ quan hệ liên tục với anh ấy. Đó sẽ giống như một lời cám ơn", Alina Yeremenko nói. Cũng theo người đẹp chuyên đóng phim "người lớn", sở dĩ Alexander Kokorin được chọn nhận thưởng vì ngoại hình rất đẹp trai.

"Bóng đá cũng giống như phim người lớn, vì có rất nhiều những anh chàng bảnh trai", Alina Yeremenko cho biết thêm. Được biết, người đẹp đã chấm Kokorin số điểm 10/10 về ngoại hình, trong khi cựu sao Arsenal  Andrey Arshavin được 8/10 nhờ gương mặt dễ thương, còn thủ thành  Yury Lodygin được 9/10 với đôi mắt đẹp.

Quay lại với lời hứa của Alina Yeremenko với Kokorin, không biết cô nàng đã tính toán trước kế hoạch tiếp cận chân sút này hay chỉ là một phút nông nổi nên mới có ý định táo bạo như vậy. Bởi Kokorin là một trong những cầu thủ hàng đầu của Nga mùa này. Sau 9 trận ra sân ở giải trong nước, chân sút 24 tuổi này đã ghi 5 bàn.

Hiện tại, giải vô địch quốc gia Nga đã đi tới vòng 22 và chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.