Sao tuyển Ý rủ nhau quay lại với tình cũ

08/04/2014 17:05 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Ý là Gianluigi Buffon và Mario Balotelli đang có những động thái làm lành với 'nửa kia' của họ.

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Ý là Gianluigi Buffon và Mario Balotelli đang có những động thái làm lành với 'nửa kia' của họ.

>> Fanny chia tay Balotelli để đến với... Buffon ?
>> Thủ môn Buffon bị đuổi khỏi nhà
>> Rộ tin đồn Buffon bỏ vợ

Sao tuyển Ý rủ nhau quay lại với tình cũ-1
Nụ cười đã trở lại trên môi Seredova - Ảnh: AFP

Trang Bergamosera vừa đưa một thông tin tốt lành cho người hâm mộ Juventus. Theo thông tin của trang web này, chuyện tình cảm của thủ môn Buffon và cô vợ Alena Seredova đã có chuyển biến tích cực.

Bạn bè hai người xác nhận Buffon và Seredova đã có những động thái xích lại gần nhau. Chính vì vậy, những ngày qua, Seredova không còn ủ dột như một tháng trước mà tỏ ra rất vui vẻ khi đi dạo phố và không giấu nụ cười khi bắt gặp các tay săn ảnh.

Hồi đầu năm, chuyện tình cảm của Buffon và Seredova đã có sứt mẻ lớn sau khi xuất hiện tin thủ môn của Juventus đã "léng phéng" với người đẹp Ilaria D’Amico. Cũng theo trang Bergamosera, Buffon không còn muốn tiếp tục duy trì tình cảm với bạn gái mới Ilaria nữa nên trong những ngày qua, người đẹp này rất đau khổ. Thậm chí, họ còn bắt gặp cảnh Ilaria khóc ngoài đường.

Sao tuyển Ý rủ nhau quay lại với tình cũ
Fanny đã trở lại với Balotelli - Ảnh: AFP

Một ngôi sao khác của tuyển Ý cũng tìm đường quay về với tình cũ là tiền đạo Mario Balotelli. Tháng trước, Balotelli và Fanny tuyên bố chia tay nhau do không thể tiếp tục chịu đựng nhau. Thậm chí, Balotelli còn xóa hình ảnh của Fanny trên Twitter và dùng hình cô con gái Pia làm ảnh đại diện.

Nhưng vừa qua, hai người lại thông báo quay lại với nhau. Họ còn lập chung một tài khoản trên Instagram và đưa lên đó những tấm ảnh cũng như clip cho mọi người thấy tình cảm cảm tốt đẹp của hai người.

Có lẽ HLV Cesare Prandelli của tuyển Ý sẽ rất vui trước những thông tin này. Nếu tình cảm các học trò của ông ổn định trước khi bước vào World Cup thì họ sẽ thi đấu tập trung và hiệu quả tại giải đấu ở Brazil.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.