Sao và WAGs đón năm mới ở đâu?

31/12/2012 21:11 GMT+7

(TNO) Tranh thủ kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, rất nhiều cầu thủ dẫn bạn gái hay vợ đi xả hơi trước khi trở lại với giai đoạn hai của mùa giải.

(TNO) Tranh thủ kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, rất nhiều cầu thủ dẫn bạn gái hay vợ đi xả hơi trước khi trở lại với giai đoạn hai của mùa giải.

>> Sao M.U đi dự tiệc cùng WAGs
>> Các WAGs Barca cùng nhau dời tổ ấm
>> Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng

 
Ronaldo và bạn gái Irina chọn Dominican vì có biển và thời tiết ấm áp - Ảnh: lavozlibre

Tiền đạo Cristiano Ronaldo dự định đưa bạn gái Irina Shayk đến quần đảo Maldives nghỉ Giáng sinh và đón năm mới trong nước biển ấm áp của Ấn Độ Dương. Tuy nhiên, do tại Maldives lúc này mưa rất nhiều không thuận lợi cho nghỉ mát nên Ronaldo đã dẫn Irina Shayk sang Punta Cana, Dominican tại vịnh Caribbean đón năm mới. Lúc này, thời tiết tại Caribbean cũng rất ấm áp.

Gia đình Beckham cũng định sang Maldives sau khi đón Tết tại Anh. Nhưng với tình hình thời tiết xấu, họ dự định sang nghỉ tại Dubai hay Thái Lan. HLV Mourinho cũng tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngắn để đưa cả gia đình sang Dubai tắm nắng trước khi quay trở lại với công việc tại Real Madrid.

 


Thủ thành Iker Casillas và bạn gái Sara Carbonero chọn nước Anh làm điểm đón Giáng sinh và năm mới - Ảnh: lavozlibre

Thủ môn Iker Casillas lại chọn nước Anh là điểm đón Giáng sinh và năm mới. Tất nhiên, Casillas không đi một mình và dẫn theo cô bạn gái Sara Carbonero. Dù sang Anh rất nhiều nhưng do bận thi đấu và tập luyện nên giờ Casillas mới có những phút giây thư thái ngắm đồng hồ Big Ben, sông Thames hay cung điện Buckingham.

Tiền đạo Messi không quản xa xôi và con nhỏ khi vẫn quyết trở về Argentina đón năm mới. Trong khi đó, anh bạn Pique và Shakira vẫn ở lại Barcelona vì nàng WAGs này ngại di chuyển trong lúc mang bầu sắp sinh.

Các cầu thủ Anh là khổ hơn cả khi phải thi đấu dày đặc trong lúc các giải khác đều nghỉ. Tuy nhiên, các WAGs Anh không phải ai cũng chịu cảnh đón năm mới trong giá lạnh. Nhiều nàng WAGs đã mặc kệ chồng thi đấu còn họ thì đi du lịch.

Nàng WAGs Coleen đã dẫn bé Kai sang Barbados tắm nước biển ấm. Đó cũng là nơi mà Chloe Green chọn đón năm mới trong lúc bạn trai Djibril Cisse vẫn phải thi đấu cho Sunderland.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.