“Sao xanh” đua làm từ thiện

16/04/2010 08:53 GMT+7

Dù bận bịu với việc tập luyện chuẩn bị cho trận derby với M.U nhưng các cầu thủ Man City vẫn dành thời gian tham gia từ thiện.

“Siêu mẫu” Adam Johnson đến từ Man City - Ảnh: The Sun

Dù bận bịu với việc tập luyện chuẩn bị cho trận derby với M.U nhưng các cầu thủ Man City vẫn dành thời gian tham gia từ thiện.

Buổi tối hôm thứ ba, tiền vệ Adam Johnson và các đồng đội đã xuất hiện tại Lancashire Cricket để tham gia một show trình diễn thời trang. Toàn bộ số tiền này sẽ được quyên ủng hộ cho một quỹ từ thiện giúp đỡ các nạn nhân bị ung thư.

Ngoài Adam, các cầu thủ khác của Man City cũng tham gia tích cực cho quỹ từ thiện này là thủ môn Given, Adebayor, Tevez. Màn trình diễn của Given và Adebayor khiến nhiều người buồn cười bởi họ đi rất cứng, không hợp làm người mẫu chút nào.

Một số cầu thủ Man City không lên tham gia trình diễn thời trang vì xấu hổ. Ireland cho rằng anh quá hung dữ để lên sàn catwalk. Nhưng họ đã làm từ thiện theo cách mua đấu giá một vài vật phẩm. Bellamy bỏ 18.000 bảng mua một chiếc Harley-Davidson dù anh chẳng được lái nó do vướng hợp đồng bảo hiểm. Kolo Toure bỏ 8.000 bảng mua một chiếc đồng hồ. Tiền vệ Nigel De Jong cũng chi hơn 3.000 bảng để mua một chiếc áo khoác. Được biết, thủ môn Van der Sar của M.U cũng tham gia buổi lễ này.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.