Sara Carbonero cao tay theo chân Iker Casillas

14/07/2015 13:05 GMT+7

(TNO) Nữ phóng viên Sara Carbonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas, đã nộp đơn xin nghỉ việc ở đài Telecinco với lý do cần thời gian nghỉ ngơi 1 năm.

(TNO) Nữ phóng viên Sara Carbonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas, đã nộp đơn xin nghỉ việc ở đài Telecinco với lý do cần thời gian nghỉ ngơi 1 năm.

Sara sẽ theo chân Casillas sang Bồ Đào Nha - Ảnh: AFP

Dù vậy, nhiều người tin Sara bỏ việc vì muốn theo chân "nửa kia" sang Bồ Đào Nha. Đi cùng nàng WAGs này còn có cậu con trai đầu lòng Martin của người đẹp và Casillas Được biết, thủ thành người Tây Ban Nha hồi cuối tuần qua đã có buổi họp báo công bố quyết định rời Real Madrid để sang FC Porto theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Việc Sara hy sinh công việc để theo chân Casillas cho thấy tình cảm của cô rất sâu đậm với bạn trai. Ngoài ra, cư dân mạng cũng đánh giá rất cao nàng WAGs khả ái này. Họ tin Sara muốn chăm sóc Casillas dù ở bất kỳ nơi đâu và luôn duy trì tình cảm gia đình gắn bó, theo đó giúp cậu con trai Martin cảm nhận được sự yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Nhưng ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng Sara thật cao tay bởi cô có thể dễ dàng “kiểm soát” Casillas trong thời gian cầu thủ này chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Việc để “nửa kia” một mình chinh chiến trên đất khách sẽ dấy lên những hiểm hoạ tiềm ẩn. Trước tới nay, Casillas không thiếu những fan nữ nhờ đẹp trai và đầy nam tính.

Vì vậy, Sara đã “phòng bệnh từ xa” hòng tránh những kịch bản tệ nhất có thể xảy ra. Cho tới nay, Iker Casillas và Sara Carbonero đã quen nhau được hơn 5 năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.