Sau ảnh nóng, Irina Shayk đăng tiếp video thoát y

25/09/2015 12:58 GMT+7

(TNO) Sau khi gây bão với hai tấm hình khỏa thân cực nóng, chân dài đình đám Irina Shayk lại khiến cư dân mạng lên cơn sốt với video thoát y của mình.

(TNO) Sau khi gây bão với hai tấm hình khỏa thân cực nóng, chân dài đình đám Irina Shayk lại khiến cư dân mạng lên cơn sốt với video thoát y của mình.

Xem clip Irina Shayk quảng cáo cho tạp chí Vogue - Nguồn: Youtube

Tờ El Mundo Deportivo đã mô tả Irina Shayk trong đoạn video quảng cáo cho tạp chí Vogue bằng từ "điên rồ". Nhưng điều đó không nghĩa là Irina Shayk đã thực hiện màn thoát y một cách thô tục. Thật vậy, trong đoạn phim thì bồ cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người xem cười nghiêng ngả với màn thoát y được điều chỉnh bằng hiệu ứng quay nhanh rất vui nhộn dưới nền nhạc cũng đầy thú vị.

Trong video, Irina Shayk liên tục thay hàng loạt trang phục trên người và bao gồm luôn cả những bộ bikini. Đáng chú ý, người đẹp thoát y ngay trước ống kính mà không hề ngại ngùng gì. Ngoài ra, tài diễn xuất của người đẹp từng một thời gắn bó mặn nồng với Ronaldo tỏ ra rất chuyên nghiệp. Dường như, kinh nghiệm khi tham gia đóng phim "Hercules" đã giúp Irina Shayk nâng tầm diễn xuất.

Gần đây, Irina Shayk liên tục thực hiện những màn khoe thân nóng bỏng trên mạng xã hội bằng nhiều tấm ảnh nhạy cảm. Song, đó toàn những phong cách nghệ thuật chứ không phải cố tình "khoe hàng". Có thể thấy, Irina Shayk từ khi chia tay Ronaldo đang trở nên thoải mái về tâm lý hơn, từ đó tạo cho cô nguồn cảm hứng thực hiện nhiều bộ ảnh gợi cảm nhưng không bao giờ đi quá đà. Đây là điều rất ít khi người ta thấy ở thời điểm Irina Shayk còn qua lại với số 7 của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.