Sau vụ gái gọi là... đụng xe

06/04/2012 13:42 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa khiến người ta phải nói về anh khi liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày hôm qua (5.4).

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa khiến người ta phải nói về anh khi liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày hôm qua (5.4).

>> Balotelli và Toure "đập nhau" trong phòng thay đồ
>> Man.City cất Balotelli
>> Đối mặt với án phạt nặng, Balotelli tính "bài chuồn

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Manchester, một vụ tai nạn xe hơi đã xảy ra vào lúc 15 giờ địa phương tại đường Medlock. Một trong những người điều khiển xe có liên quan đến vụ tai nạn nói trên là chân sút Mario Balotelli của CLB Man City.

“Mario vừa bị tai nạn nhưng anh ấy không sao. Vụ tai nạn không phải là do lỗi của Mario. Anh ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này”, người phát ngôn của CLB Man City cho biết trên Reuters.

Đây là vụ tai nạn xe hơi thứ 2 trong vòng chưa đầy hai năm của Balotelli. Nó cũng nối tiếp những sự cố liên tiếp ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong thời gian gần đây của chân sút trẻ tuổi người Ý.

Trước việc cậu học trò liên tục gây chuyện, HLV Roberto Mancini của Man City cho biết nếu là đồng đội, có lẽ ông sẽ cho Balotelli “ăn đấm” mỗi ngày.

“Tôi đã nói với Mario rằng nếu cậu ta chơi bóng cùng với tôi cách đây 10 năm thì mỗi ngày cậu ta bị đấm vào đầu ít nhất một lần”, nhà cầm quân người Ý nói trên tờ Mirror.

Tuy vậy, HLV Mancini vẫn ra sức bảo vệ Balotelli. “Vấn đề của Mario là thiếu tập trung. Tôi sẽ phải nói chuyện với anh ấy mỗi ngày. Tôi không muốn Mario đánh mất tài năng của mình”, Mancini chia sẻ.

Cách đây vài ngày, Balotelli cũng vừa đăng đàn khoe từng "qua đêm" với Jennifer Thompson, chân dài từng khiến tiền đạo Wayne Rooney điêu đứng một thời gian khi bán cho báo giới thông tin về vụ R10 “ăn chả” với mình khi cô vợ Coleen đang bụng mang dạ chửa bé Kai.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.