Serena Williams khoe ‘thần thái cực đỉnh’ trong trang phục thời trang

08/05/2020 08:00 GMT+7

Serena Williams đã có mối quan hệ kéo dài hàng thập kỷ với Stuart Weitzman, thương hiệu giày cao cấp mà ngôi sao này thường xuyên sử dụng.

Tay vợt từng giành được 23 danh hiệu Grand Slam Serena Williams chia sẻ: “Tôi đã mang giày Stuart Weitzman trong hơn một thập kỷ qua và chúng cũng là những món đồ chính trong tủ quần áo của tôi. Tất cả đều có nhãn hiệu là SW và thật thú vị, đó cũng là tên viết tắt của tôi”.

Gần đây, cựu số một thế giới cũng đã được chọn để trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho Stuart Weitzman. Theo đó, Serena sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo năm 2020 của thương hiệu giày triệu đô này với các sản phẩm chủ yếu giành cho nữ giới. Đồng hành với Serena còn có 2 nhà nữ lãnh đạo là: Sage Ke’alohilani Quiamno (nhà đồng sáng lập tổ chức Future for Us) và Ashlee Wisdom (người sáng lập tổ chức Health in Her Hue).

Serena Williams xuất hiện ‘đầy thần thái’ trong bộ trang phục màu trắng

Ảnh: Chụp màn hình

“Tôi đã làm việc và hoàn thành dự án thú vị này với Stuart Weitzman vào đầu năm nay. Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục cho giai đoạn cuối năm. Tôi hy vọng thông qua chiến dịch này và sự hợp tác của Stuart Weitzman với Vital Voices. Chúng ta có thể chia sẻ một thông điệp về hy vọng và sự lạc quan”, Serena nói.
Mở đầu cho chiến dịch quảng cáo này là những tấm ảnh trắng đen được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ethan James Green, Serena Williams xuất hiện ‘đầy thần thái’ trong bộ trang phục màu trắng cùng với áo blazer và áo trench coat, tất nhiên, không thể thiếu đôi giày Stuart Weitzman.

Serena đã thất bại tại vòng 3 úc mở rộng năm nay

Ảnh: Reuters

Trên đường đua WTA, trận đấu gần đây nhất của Serena là tại Úc mở rộng 2020, nơi cô đã để thua ngay ở vòng 3 trước tay vợt người Trung Quốc Qiang Wang. Sau đó, Serena cũng giúp cho đội tuyển Mỹ vào đến vòng chung kết Fed Cup 2020. Trong bối cảnh quần vợt bị gián đoạn do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Serena đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng này cùng với gia đình ở Florida.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.