Serena Williams tình tứ cùng sao nhạc Rap

26/08/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Dư luận đồn đoán tay vợt số 1 nữ thế giới Serena Williams đang tái hợp với rapper Drake.

(TNO) Dư luận đồn đoán tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams đang tái hợp với rapper Drake.

Serena trông rất vui vẻ khi tham dự một sự kiện ở New York - Ảnh: AFP

Số là sau khi giành chức vô địch Cincinnati trên đất Mỹ, Serena Williams đã tự thưởng cho mình bữa ăn tối ở một nhà hàng phong cách Ý. Được biết, tay vợt nổi tiếng này đã thuê một phòng riêng của quán ăn Sotto để tránh tai mắt của báo chí. Thế nhưng, Serena vẫn không trốn được sự theo đuổi những tay săn ảnh.

Theo đó, các phóng viên chụp được cảnh Serena ăn tối cùng rapper Drake và trong một khoảnh khắc cô nàng đã ôm hôn rapper này. Chừng đó cũng đủ dấy lên tin đồn hai người họ tái hợp. Được biết, Serena từng hẹn hò với rapper Drake vào năm 2011. Khi đó, cô cũng bị bắt gặp ôm hôn "nửa kia" sau khi đánh bại Victoria Azarenka ở tứ kết giải Wimbledon.

Drake (trái) thường xuyên xuất hiện ở các giải đấu Serena tham dự thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Nếu thật sự là tay vợt người Mỹ đang hẹn hò với rapper Drake thì cuộc tình giữa cô và HLV Patrick Mouratoglou chính thức đi đến hồi kết. Từ nhiều tháng qua, người hâm mộ cũng không còn bắt gặp hình ảnh lãng mạn của cặp đôi “trò-thầy” nữa. Về phần mối quan hệ với rapper Drake, đó là chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng lắm nước mắt.

Sau khi hai người chia tay, Serena đã rất đau khổ. Cô từng thổ lộ: “Tôi đã phạm sai lầm, như những người khác vậy. Mối quan hệ đổ vỡ với Drake khiến tôi như tan nát con tim”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.