Sergio Aguero chia tay con gái Maradona

10/01/2013 16:19 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí Argentina rùm beng chuyện tình cảm của hai vợ chồng Sergio Aguero - Giannina. Tờ El Clarin cho biết Aguero phản bội con gái Maradona khi cặp kè với ca sĩ xinh đẹp Karina Tejeda. Thậm chí, thông tin này khẳng định Aguero đã bỏ mặc hai mẹ con Giannina ở nhà để đi đón năm mới với Karina.

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí Argentina rùm beng chuyện tình cảm của hai vợ chồng Sergio Aguero - Giannina. Tờ El Clarin cho biết Aguero phản bội con gái Maradona khi cặp kè với ca sĩ xinh đẹp Karina Tejeda. Thậm chí, thông tin này khẳng định Aguero đã bỏ mặc hai mẹ con Giannina ở nhà để đi đón năm mới với Karina.

>> Aguero ngoảnh mặt với con gái Maradona
>> Con Aguero giống Maradona
>> Aguero chọc giận HLV Mancini

Aguero chia tay con gái Maradona
Aguero và Giannina đã đường ai nấy đi - Ảnh: Zimbio

Trong khi đó, tờ Paparazzi lại khẳng định Giannina đã quay về với Aguero và cho biết cô vẫn đến sân Etihad cổ vũ cho Aguero trong màu áo Man City. Điều đó chứng tỏ giữa Giannina và Aguero đã hết trục trặc.

Phải đến đầu tuần này, mọi tin đồn mới được dẹp bỏ khi cô con gái cưng của Maradona chính thức xác nhận chuyện ly thân giữa hai người trên Twitter. Giannina cho biết cô đã đưa con gái về Argentina đón Giáng sinh với bà mẹ Claudia.

Khi nhắc đến Aguero, Giannina không gọi tên thân mật mà dùng từ “cha của con tôi”. Về nguyên nhân chia tay, con gái của Diego Maradona không nêu cụ thể mà chỉ cho biết đến từ cả hai phía.

Sau đó, đến lượt tiền đạo Aguero lên tiếng xác nhận chuyện chia tay trên tờ Ole: “Trong vài tháng gần đây, tôi đang thử một cuộc sống mới sau khi chia tay Giannina. Quả là không dễ dàng vì tôi có một thời gian dài gắn bó với Giannina. Khó khăn lớn nhất của tôi lúc này là nỗi nhớ con, tôi đang ở Manchester còn Ben ở Buenos Aires”.

Bên cạnh đó, Aguero phủ nhận hoàn toàn chuyện anh dính dáng với ca sĩ Karina nhưng cũng không nói rõ nguyên nhân chia tay con gái Maradona.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.