Shakira kiện bạn trai cũ

06/04/2013 18:57 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Shakira đã nộp đơn kiện bạn trai cũ Antonio de la Rua ra tòa án để yêu cầu trả lại cho cô 3 triệu USD mà anh này đã sử dụng không có sự cho phép của ca sĩ người Colombia.

(TNO) Nàng WAGs Shakira đã nộp đơn kiện bạn trai cũ Antonio de la Rua ra tòa án để yêu cầu trả lại cho cô 3 triệu USD mà anh này đã sử dụng không có sự cho phép của ca sĩ người Colombia.

>> Shakira nhanh chóng lấy lại vóc dáng
>> Shakira và Pique "xây nhà" ủng hộ UNICEF
>> Shakira bị kiện trước ngày sinh

Ngoài ra, Antonio cũng bị cáo buộc là dùng trái phép 500.000 USD từ tài khoản của công ty do Shakira đứng tên.

 
Shakira và Antonio de la Rua lúc còn mặn nồng - Ảnh: nydailynews

Trước đây, Shakira và Antonio đã có 11 năm yêu nhau nồng cháy. Trong vai trò là người quản lý, Antonio đã giúp Shakira rất nhiều. Chính Antonio đã tạo bệ phóng để nâng Shakira từ chỗ vô danh trở thành ca sĩ hàng đầu thế giới. Sở dĩ Antonio làm được những điều như vậy do anh là con trai của cựu tổng thống Argentina Fernando de la Rua.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ rạn nứt vào năm 2010 khi Shakira sang Nam Phi biểu diễn trong dịp World Cup. Tại Nam Phi, Shakira quen với trung vệ của Tây Ban Nha Gerard Pique và họ lén lút hẹn hò sau đó. Đến đầu năm 2011, Shakira chính thức thông báo chia tay Antonio để công khai quan hệ với trung vệ Pique trẻ hơn cô đến 10 tuổi. 

Hiện cả Shakira và Antonio đều có hạnh phúc riêng. Trong khi Shakira vừa sinh cho Pique bé trai Milan thì Antonio cũng có một người bạn gái xinh đẹp là hoa hậu Colombia Daniela Ramos. Cách đây ít tháng, Ramos cũng sinh cho Antonio một bé gái.

Tuy vậy, mối thù hận giữa Shakira và Antonio không vì thế mà phai nhạt. Trước khi Shakira kiện Antonio thì con trai cựu tổng thống Argentina cũng đã kiện Shakira. Thậm chí, Antonio đòi Shakira phải bồi thường anh 100 triệu USD là công sức đóng góp giúp Shakira nổi tiếng.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.