Shakira nhanh chóng lấy lại vóc dáng

17/02/2013 15:43 GMT+7

(TNO) Ám ảnh lớn của phụ nữ sau khi sinh con là vóc dáng. Tuy nhiên, nàng WAGs Shakira không mất nhiều thời gian để lấy lại thân hình thon gọn. Ca sĩ người Colombia vừa tự tin khoe ảnh trên Twitter và người ta có thể thấy bạn gái của trung vệ Gerard Pique đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng.

(TNO) Ám ảnh lớn của phụ nữ sau khi sinh con là vóc dáng. Tuy nhiên, nàng WAGs Shakira không mất nhiều thời gian để lấy lại thân hình thon gọn. Ca sĩ người Colombia vừa tự tin khoe ảnh trên Twitter và người ta có thể thấy bạn gái của trung vệ Gerard Pique đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng.

>> Gerard Pique khoe ảnh con
>> Con trai Pique được cấp thẻ hội viên Barcelona
>> Shakira và Pique "xây nhà" ủng hộ UNICEF

Shakira nhanh chóng lấy lại vóc dáng
Shakira đã lấy vóc dáng chỉ 3 tuần sau khi sinh - Ảnh: từ Twitter của Shakira

Đây không phải lần đầu tiên Shakira xuất hiện sau khi sinh. Cách đây một tuần, cô đã có mặt tại Nou Camp để cổ vũ cho Gerard Pique khi Barcelona gặp Getafe. Tuy nhiên, khi đó Shakira còn địu thêm bé Milan trước bụng nên người ta không nhận thấy vòng hai của Shakira đã có eo trở lại.

Việc Shakira lấy lại dáng mi nhon chỉ 3 tuần sau khi sinh đáng được gọi là kỳ tích. Rất nhiều nàng WAGs khác như Chantelle Houghton hay Danielle Lloyd phải mất vài tháng, thậm chí nửa năm mới phục hồi được thân hình quyến rũ.

Để có được kết quả như vậy, Shakira đã phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và nỗ lực tập luyện khá nhiều sau khi sinh. Động lực lớn nhất để nàng WAGs người Colombia lấy lại phong độ chính là chương trình “The Voice”. Trong năm 2013, Shakira sẽ tham gia làm giám khảo của chương trình ăn khách này thay cho nữ ca sĩ danh tiếng người Mỹ Christina Aguilera.

Theo dự kiến, Shakira sẽ bắt đầu công việc giám khảo "The Voice" vào tháng 3. Ngay từ lúc này, bạn gái của Pique đã đặt mục tiêu đánh bại các giám khảo khác để trở thành gương mặt thành công nhất của "The Voice".

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.