Sharapova bị ‘tiểu Federer’ bỏ rơi vì WAGs Bulgaria

25/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Phóng viên Darren Rovell của ESPN tiết lộ cặp đôi ‘tiên đồng ngọc nữ’ của làng quần vợt Grygor Dimitrov và Maria Sharapova đã chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

(TNO) Phóng viên Darren Rovell của ESPN tiết lộ cặp đôi ‘tiên đồng ngọc nữ’ của làng quần vợt Grygor Dimitrov và Maria Sharapova đã chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

Sharapova đã trở lại thời độc thân - Ảnh: AFP

Sau khi kết thúc giải Grand Slam danh giá Wimbledon, Maria Sharapova đã dành thời gian để nghỉ xả hơi, cũng như nạp lại năng lượng. Theo đó, cánh phóng viên phát hiện kiều nữ quần vợt nước Nga có chuyến du hý tới hòn đảo Sveti Stefan thuộc Montenegro, một khu dành cho dân giàu có với nhiều khách sạn sang trọng.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Sharapova lẻ loi xuất hiện ở thiên đường nghỉ mát này. Chừng ấy dữ kiện là quá đủ để báo giới thêu dệt tin đồn giữa tay vợt người Nga và bạn trai Grygor Dimitrov đã kết thúc một cuộc tình. Cho tới này, cả hai tay vợt nổi tiếng trong làng banh nỉ đều chưa lên tiếng về tin đồn chia tay.

Nàng WAGs Nikoleta Lozanova từng là vợ Valeri Bojinov - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, báo chí đồn đại nguyên nhân khiến “tiểu Federer” và Maria Sharapova không còn nhìn về một phía là do sự xuất hiện của người thứ ba. Theo đó, người đẹp Nikoleta Lozanova, WAGs nổi tiếng nhất Bulgaria, được tin rằng đã khiến Dimitrov say tình, từ đó bỏ rơi Sharapova.

Được biết, Nikoleta Lozanova sở hữu thành tích “sát cầu thủ” thuộc hạng không vừa ở Bulgaria. Cô nàng từng kết hôn với tiền đạo Valeri Bojinov, cựu cầu thủ Manchester City, Parma, Juventus và Fiorentina, hồi năm 2011 và có một đứa con. Dù vậy, hai người họ đã ly dị cách đây vài tháng.

Trước khi lấy Valeri Bojinov, nàng WAGs từng hẹn hò với thủ thành Nikolay Mihaylov và nổi tiếng nhất là sa vào lưới tình với chân sút Dimitar Berbatov thời ngôi sao người Bulgaria còn khoác áo Manchester United. So với Sharapova, Nikoleta Lozanova có thân hình hấp dẫn và gợi cảm hơn khi có số đo ba vòng 90-63-90.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.