Sharapova phủ nhận chuyện tình cảm với Nadal

28/04/2013 12:32 GMT+7

(TNO) Giàu có, nổi tiếng, nam tính… Rafael Nadal hội đủ mọi yếu tố để thu hút nhiều người đẹp. Dù vậy, không phải ai cũng bị ai cũng mê hoặc bởi tay vợt có biệt danh “vua đất nện” và trong đó này có Maria Sharapova.

(TNO) Giàu có, nổi tiếng, nam tính… Rafael Nadal hội đủ mọi yếu tố để thu hút nhiều người đẹp. Dù vậy, không phải ai cũng bị ai cũng mê hoặc bởi tay vợt có biệt danh “vua đất nện” và trong đó này có Maria Sharapova.

>> Sharapova muốn thống trị làng... kẹo toàn cầu
>> Sharapova gặp Serena Williams ở chung kết Sony Open 2013
>> Sharapova chật vật vào bán kết Sony Open 2013

Sharapova phủ nhận chuyện tình cảm với Nadal
Nadal (giữa) không phải là mẫu người yêu của Sharapova (thứ 2 từ phải sang) - Ảnh: Zimbio

Số là thời gian gần đây, có một số tin đồn cho rằng Nadal đang “bí mật” hẹn hò với Sharapova. Mọi chuyện bắt đầu khi người ta bất ngờ thấy hai ngôi sao này đi dạo phố với những cử chỉ khá thân mật sau trận chung kết đơn nữ giải Miami Masters (Mỹ).

Hiện tại, cô nàng có biệt danh “Búp bê Nga” đang trải qua một tuần lễ bận rộn tại Đức khi tham dự giải Porsche Tennis Grand Prix. Hôm thứ bảy (27.4), Sharapova đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết nhờ chiến thắng 2-1 (6/3, 2/6, 7/5) trước Angelique Kerber.

Trước trận đấu, tay vợt từng giữ ngôi vị số 1 thế giới đã có những phút trải lòng chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội Facebook. Cô đã nói về chuyện tình cảm của mình với nội dung xoay quanh tin đồn bản thân đang có quan hệ với Nadal.

“Anh ta (Nadal) không phải mẫu người tôi thích”, Sharapova đã trả lời dứt khoát khi được một người hâm mộ trên Facebook hỏi cô liệu có đồng ý hay không, nếu được Nadal ngỏ lời hẹn hò.

Ngoài ra, khi được một người hâm mộ khác đặt câu hỏi Sharapova hiện tại có đang cặp kè với tay vợt Grigor Dimitrov như những gì báo chí đưa tin, cô gái xinh đẹp này cũng trả lời một cách rất khéo léo. “Câu hỏi của bạn thật buồn cười đấy”, Sharapova đáp trên mạng xã hội Facebook.

Từ xưa đến nay, "Búp bê Nga" hiếm khi hé môi tiết lộ những chuyện tình cảm cá nhân. Có chăng, báo chí chỉ khai thác được những câu chuyện bên lề mỗi khi bắt gặp Sharapova đi cùng anh chàng nào đó.

Tháng 9 năm ngoái, tay vợt hạng 2 thế giới đã hủy bỏ lễ đính hôn với người bạn trai Sasha Vujacic. Rồi tới tháng 1 năm nay, cánh săn ảnh bắt được Sharapova và Dimitrov chụp ảnh cùng nhau vui vẻ và hơn thế còn có những hành động “khác” với một mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên cả 2 tay vợt đều không lên tiếng bình luận gì về những tin đồn này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.