Sharapova quảng cáo mắt kính cho TAG Heuer

08/01/2010 08:35 GMT+7

Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho TAG Heuer, Maria Sharapova vừa xuất hiện trong một đoạn quảng cáo mới. Tuy nhiên, lần này cô không quảng bá cho các loại đồng hồ mà là bộ sưu tập mắt kính mang tên của chính “búp bê Nga”.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho TAG Heuer, Maria Sharapova vừa xuất hiện trong một đoạn quảng cáo mới. Tuy nhiên, lần này cô không quảng bá cho các loại đồng hồ mà là bộ sưu tập mắt kính mang tên của chính “búp bê Nga”.

L.H

“Sao” M.U chơi sang

Theo tờ The Sun, những ngôi sao của CLB M.U đã quyên tiền để “tậu” về một chiếc ti-vi 100 inch với giá 80.000 bảng. Nơi đặt chiếc ti-vi này chẳng phải là tư dinh của một ngôi sao nào mà chính là trung tâm đào tạo cầu thủ của CLB.

P.N

Raul Albiol giải thích biệt danh

Trung vệ Raul Albiol mới đây đã giải thích tại sao anh lại có biệt danh là “El Chory”, tên của một loại xúc xích ở Tây Ban Nha. Theo cầu thủ Real Madrid, biệt danh “El Chory” là do đồng đội đặt cho anh khi còn khoác áo Valencia, để miêu tả thân hình dài… có phần giống như chiếc xúc xích.

P.N

Ronaldo có nhiều fan nhất trên Facebook

Không phải Messi, Kobe Bryant, Tiger Woods, Roger Federer, Michael Phelps hay David Beckham, mà chính là tiền vệ Cristiano Ronaldo mới là người nhận được nhiều tình cảm nhất từ các fan trên mạng internet. Theo dữ liệu từ Facebook, có hơn 3 triệu người là fan của Cristiano Ronaldo.

P.N (Theo Marca)

Thương vợ như Roddick

Tay vợt số 1 của Mỹ, Andy Roddick, hiện đang tranh tài tại giải Brisbane International (Úc). Cùng đi với anh còn có cô vợ Brooklyn Decker. Tranh thủ thời gian không thi đấu, Roddick đã đưa bà xã đến thăm một vườn thú. Cả hai đều rất thích thú khi tiếp xúc với những con vật tại đây.

L.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.