Sharapova vui duyên mới

03/08/2010 08:30 GMT+7

Dẫu thất bại trong trận chung kết tại giải WTA Stanford nhưng hôm qua Sharapova vẫn vươn lên hạng 13 thế giới (từ hạng 15). Đây là thứ hạng cao nhất của “búp bê” kể từ khi cô trở lại nghiệp quần vợt vào tháng 5.2009 (vì chấn thương vai).

Sharapova tình tứ bên người tình mới trong kỳ nghỉ tại Ý - Ảnh: Getty Images

Dẫu thất bại trong trận chung kết tại giải WTA Stanford nhưng hôm qua Sharapova vẫn vươn lên hạng 13 thế giới (từ hạng 15). Đây là thứ hạng cao nhất của “búp bê” kể từ khi cô trở lại nghiệp quần vợt vào tháng 5.2009 (vì chấn thương vai).

Thất bại này làm Sharapova lỡ mất cơ hội giành danh hiệu WTA thứ 3 trong năm. Nhưng dẫu sao, thắng 17 trong tổng số 20 trận đấu trong mùa cũng là thành công đáng kể của cô (trong đó toàn thắng cả 4 trận bán kết). “Maria là đối thủ khó chịu. Tôi hãnh diện khi thắng được cô gái Nga đang hồi sinh mạnh mẽ này”, Azarenka, tay vợt đã thắng Sharapova trong trận chung kết, nhận xét như vậy.

Sự trở lại ngoạn mục của Sharapova cũng đi kèm với sự xuất hiện của người tình mới, Vujacic, hậu vệ người Slovenia của đội bóng rổ Los Angeles Lakers (Mỹ). Sharapova giới thiệu cầu thủ điển trai này lần đầu tiên tại giải Indian Wells (tháng 3.2010), dù cả hai bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2009. Cô gái Nga cao 1,88m khéo léo biết chọn người tình có chiều cao tương xứng (2,01m).

Sau đó, Sharapova thực hiện chuyến đi làm “kinh tế kết hợp việc hâm nóng tình yêu” ở châu Âu. Tại Thụy Điển, cô dành thời gian đàm phán với nhà tài trợ  Sony Ericsson về một bản hợp đồng mới rồi sau đó du ngoạn tại Ý cùng chàng. Cả hai xuất hiện tay trong tay ở Udine, nơi Vujacic khởi nghiệp ở CLB Snaidero Udine. Tại đây, không giấu giếm dư luận, cô cùng chàng đến dự đám cưới một người bạn của Vujacic và trả lời báo giới: “Chuyến du lịch đến Ý của tôi đầy ắp những kỷ niệm êm đềm và đã đến lúc tôi nói rằng, tinh thần lẫn thể lực của tôi đã hồi phục hoàn hảo”. Bốn ngày trước khi Wimbledon khởi tranh, Vujacic có trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của đội nhà trước Boston Celtics. “Lúc đó, tôi đang ngủ trong căn hộ của mình ở London để dành sức. Tôi chỉ xem chàng thi đấu khi tôi ở Los Angeles và chỉ đến sân trong những trận chung kết quyết định”, Sharapova hồn nhiên trả lời .

Và mới đây, đến lượt Sasha Vujacic kể với dư luận chuyện tình cùng nữ hoàng quần vợt qua cuộc phỏng vấn với một tờ báo Slovenia: “Lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò nhau là buổi đi xem nhóm U2 trình diễn vào một đêm cuối tháng 11 năm ngoái. Chúng tôi ôm ấp nhau đến “lóa mắt” thiên hạ. Nàng nói với tôi rằng: “Anh là VĐV, thế là mối quan hệ chúng ta đem lại nhiều lợi nhuận lắm đấy”. Tôi đáp: “Điều đó tốt thôi. Vậy thì tìm cách đẻ ra thêm nhiều tiền nữa, em nhé”. Thật sự chúng tôi rất hạnh phúc, ngoài đời sống thể thao, chúng tôi mong muốn một cuộc sống bình thường như bao con người khác”.

Nói về tương lai của cả hai, Vujacic triết lý: “Phải biết kiên nhẫn để tin tưởng lẫn nhau và hãy luôn tin rằng: “Cô ta yêu mình”. Điều quan trọng là đừng bao giờ nghĩ đến ngày chia tay. Chúng tôi còn rất trẻ nhưng tôi không phủ nhận niềm mơ ước của mình: Maria Sharapova sẽ là mẹ của các con tôi”.

Hiếu Dân (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.