Siêu mẫu mê Chicharito giật giải ‘Hoa hậu Copa America’

13/07/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu ngực khủng Olinda Castaneda đã trở thành người chiến thắng trong cuộc bình chọn ‘Hoa hậu Copa America 2015’ sau cuộc bình chọn trên website www.copaamericaonline.com.

(TNO) Siêu mẫu ngực khủng Olinda Castaneda đã trở thành người chiến thắng trong cuộc bình chọn ‘Hoa hậu Copa America 2015’ sau cuộc bình chọn trên website www.copaamericaonline.com.

Olinda được bình chọn là "Hoa hậu Copa America 2015 - Ảnh: Twitter

Khi Copa America 2015 kết thúc là thời điểm cho giải thưởng bên lề được nhiều người hâm mộ chờ đợi nhất được công bố. Theo đó, Olinda Castaneda đã vượt qua nhiều bóng hồng khác để trở thành "Hoa hậu Copa America 2015". Mới đây, người đẹp Peru đã tri ân độc giả bằng đoạn video quay cảnh nhún nhảy với bộ bikini rực lửa trên mạng xã hội.

Cư dân mạng tin danh hiệu "Hoa hậu Copa America 2015" thuộc về Olinda là rất xứng đáng. Người đẹp sở hữu ba vòng cực kỳ hấp dẫn và gương mặt xinh xắn. Suốt thời gian Copa America diễn ra trên đất Chile, siêu mẫu ngực khủng này thường xuyên tham gia quảng bá cho giải đấu bằng những màn khoe thân nóng bỏng.

Như vậy, Peru đã khép lại một kỳ Copa America 2015 rất thành công. Trong khi đội tuyển quốc gia này giành hạng 3 chung cuộc, thì Olinda cũng trở thành "Hoa hậu" của giải đấu. Một điều đặc biệt về Olinda chính là cô nàng dù mang quốc tịch Peru nhưng lại mê đắm đuối tiền đạo Chicharito của Mexico.

Được biết, cuộc bình chọn "Hoa hậu Copa America 2015" do trang www.copaamericaonline.com tổ chức. Có 10 mỹ nhân đẹp nhất của giải (đại diện cho 10 quốc gia Nam Mỹ) tranh tài. Người thắng cuộc sẽ là ứng viên nhận được tỷ lệ bình chọn cao nhất trên website sau khi giải đấu kết thúc.

Các chân dài tranh tài gồm có Magali Mora (Argentina), Fabian Villarroel (Bolivia), Barbara Evans (Brazil), Daniella Chavez (Chile) - tình tin đồn của Cristiano Ronaldo, Sandra Brown (Colombia), Julissa Jimenez (Ecuador), Judith Gamarra (Paraguay), Olinda Castaneda (Peru), Vitto Saravia (Uruguay) và Kassandra Caracas (Venezuela).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.