Siêu mẫu ngực trần dọa đánh vợ Joe Hart

10/07/2015 14:43 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Katie Price đang lao vào cuộc khẩu chiến với cô vợ xinh đẹp Kimberly Crew của thủ thành Manchester City Joe Hart.

(TNO) Siêu mẫu Katie Price đang lao vào cuộc khẩu chiến với cô vợ xinh đẹp Kimberly Crew của thủ thành Manchester City Joe Hart.

Thủ môn Joe Hart chắc chắn chẳng vui vẻ gì khi vợ khẩu chiến với người khác - Ảnh: AFP

Cuối tháng 6 vừa qua, thủ môn Joe Hart đã tổ chức đám cưới linh đình ở Florence (Ý) với cô bạn gái Kimberly Crew. Hôn lễ của hai người diễn ra suôn sẻ đến khi siêu mẫu Katie Price bóng gió về mối quan hệ từng có với thủ thành của tuyển Anh. Người đẹp viết trên Twitter: "Liệu Joe Hart có nên thành thật với bà xã về chuyện chúng ta từng có không nhỉ?"

Lập tức, bà xã Kimberly Crew của Joe Hart nổi điên. Theo đó, nàng WAGs cho rằng Katie Price đang cố ý phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Đáng nói, Kimberly Crew đã đăng đàn và có những lời chỉ trích Katie Price kịch liệt. Tệ hơn, nàng WAGs này còn ví siêu mẫu nước Anh với hình tựơng một cô nàng có nhan sắc nhưng lại "không có đủ sự thông minh".

Tuy nhiên, bà mẹ của 5 đứa con cũng chẳng phải dạng vừa. Mới đây, Katie Price đáp trả bình luận của Kimberly Crew bằng thông điệp: "Một lũ con gái ngu ngốc với những bình luận ngớ ngẩn. Hãy trưởng thành đi. Sao không nhắn tin riêng hoặc chọn cách khác tốt hơn. Gặp nhau đi, tôi sẽ khiến cô phải ngậm mồm", Katie Price viết trên mạng xã hội.

Được biết, Katie Price là siêu mẫu có tiếng ở đảo quốc sương mù. Song, người đẹp sở hữu bộ sưu tập “cầu thủ” rất đáng nể. Báo chí Anh đồn đại, Katie Price từng cặp kè với Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Frank Lampard và Cristiano Ronaldo. Vốn quá nhiều kinh nghiệm tình trường, không ngạc nhiên nếu Joe Hart cũng từng gục ngã trước người đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.