Siêu mẫu ngực trần tỏ tình với James Rodriguez

30/09/2015 19:30 GMT+7

(TNO) Chân dài sở hữu vòng 1 cực kỳ hấp dẫn Helga Lovekaty vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trên mạng xã hội.

(TNO) Chân dài sở hữu vòng 1 cực kỳ hấp dẫn Helga Lovekaty vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trên mạng xã hội.

Helga công khai bày tỏ tình cảm với James Rodriguez - Ảnh: Instagram

Được biết, Helga Lovekaty là người mẫu có tiếng ở Nga. Cô có gương mặt rất xinh xắn, vóc dáng thon gọn và đặc biệt vòng 1 căng tròn gợi cảm đầy sức sống. Helga Lovekaty rất thích thể thao và chăm tập luyện ở phòng thể hình. Cô tiết lộ nhờ thường xuyên rèn luyện sức khỏe nên mới giữ được dáng người hấp dẫn. Báo chí từng ví người đẹp này như phiên bản 2 của chân dài đình đám Irina Shayk.

Mới đây, Helga như bóng gió chuyện tỏ tình với ngôi sao James Rodriguez. Theo đó, cô nàng dùng mạng xã hội và chia sẻ những cảm xúc về tiền vệ người Colombia đang thi đấu cho Real Madrid. Cũng theo Helga, cô rất mê bóng đá và cũng thích HLV Andre Villas Boas, người từng có thời gian ngắn làm việc tại Nga. Helga mong mỏi James Rodriguez sẽ có ngày sang Nga chơi bóng cho Zenit St Petersburg.

Với James Rodriguez, việc cầu thủ này có nhiều fan nữ là điều dễ hiểu. Tiền vệ người Colombia đẹp trai và lại có tài nữa. Tuy nhiên, lời tỏ tình của Helga với James Rodriguez đến ở thời điểm này thật không đúng lúc. Số là cựu sao AS Monaco đang bị đồn thổi léng phéng với bóng hồng khác sau lưng vợ. Giờ lại thêm Helga tỏ tình, theo đó không biết giữa hai người họ phải chăng từng có mối quan hệ gì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.