Siêu mẫu nóng bỏng chúc mừng Michael Phelps

13/08/2016 16:11 GMT+7

Không nói cũng biết siêu kình ngư Michael Phelps nhận được nhiều lời chúc mừng thế nào sau thành công tại Olympic Rio 2016.

Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng Bar Refaeli đã gửi lời chúc mừng đến kình ngư người Mỹ. Tại Olympic Rio, Phelps giành 4 huy chương vàng và 1 huy chương bạc. Những gì tay bơi này làm được thật sự rất ấn tượng, đặc biệt khi anh đã ở tuổi 31.
Trên Instagram, Bar Refaeli đăng tấm hình chụp cùng Michael Phelps trong lúc làm người cho tạp chí Sports Illustrated. "Và đây là nhà vô địch. Rất vui khi được làm việc cùng Phelps. Anh đã trở thành một người cha xứng đáng", Bar Refaeli viết.
Hồi năm 2012, Bar Refaeli và Michael Phelps đã cùng nhau chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated. Khi đó, họ khoe với người hâm mộ những shoot hình nóng bỏng, khi Phelps cởi trần để lộ cơ bắp rắn chắc, còn Refaeli vận bikini để lộ đường cong gợi cảm.
Bar Refaeli cũng vừa lên chức mẹ Instagram
Chỉ vài giờ sau nhắn tin chúc mừng Phelps, Refaeli cũng đón tin vui khi lên chức mẹ. Cô hạ sinh bé gái ở bệnh viện Tel Aviv. Đây là kết quả mối tình với doanh nhân Adi Ezra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.