Siêu mẫu Playboy đăng ảnh nóng và nhờ Jesse Lingard chấm điểm

Giang Lao
Giang Lao
20/04/2020 16:40 GMT+7

Cô siêu mẫu của tạp chí Playboy, Laura Bragato vừa đăng bộ ảnh “cực nóng” trên hai ấn phẩm của tạp chí này phát hành ở Mexico và Croatia, sau đó nói “anh bạn thân” là tiền đạo Jesse Lingard chấm điểm.

Gần đây, siêu mẫu Playboy người Ý, Laura Bragato tiết lộ đã quen biết tiền đạo Jesse Lingard của CLB Manchester United (M.U) sau các lần gặp ở kỳ World Cup 2018 tại Nga. Người đẹp này cũng thường đến Anh xem và ủng hộ Jesse Lingard khi thi đấu cho M.U. 

Tuy nhiên, Laura Bragato lại cho biết mình là CĐV trung thành của CLB West Ham - đội bóng có sức hút kỳ lạ với nhiều người đẹp ủng hộ, bao gồm mọi giới trong đó có nữ ca sĩ tên tuổi Katy Perry hay sao làng phim khiêu dâm Mia Khalifa nay đã giải nghệ.

Tại Ý, người đẹp Laura Bragato ủng hộ CLB Juventus và thường mặc áo đội bóng này đến sân xem thi đấu.

Siêu mẫu Playboy đăng ảnh nóng và nhờ Jesse Lingard chấm điểm - Ảnh 1.

Laura Bragato là CĐV trung thành của CLB West Ham Chụp màn hình trang cá nhân

Laura Bragato cũng cho biết, trong thời gian ở cách ly vì dịch Covid-19 hiện nay, cô thường xuyên nhắn tin thăm hỏi Jesse Lingard và hy vọng việc đăng bộ ảnh nóng bỏng mới đây sẽ gây chú ý tới ngôi sao của “Quỷ đỏ”. Laura Bragato nói với trang Daily Star: “Tôi chưa gửi các bức ảnh này trực tiếp cho Jesse Lingard, nhưng hy vọng anh ấy sẽ xem được qua ấn phẩm hoặc trên mạng và sẽ đánh giá cao chúng như tất cả bạn bè của tôi”. 

Mặc dù vậy, theo báo chí Anh, việc Jesse Lingard có quan hệ với các người đẹp nóng bỏng như Laura Bragato đang khiến HLV Solskjaer của M.U rất khó chịu, vì đã khiến cầu thủ con cưng của “Quỷ đỏ” ngày một sa sút.

Mùa này, Jesse Lingard mới ghi được 2 bàn sau tổng cộng 35 trận. Vì vậy, nếu vẫn tiếp tục sa sút và chỉ quan tâm tới các mối quan hệ với các người đẹp, cầu thủ này có thể bị tống khứ đến CLB khác một khi mùa giải trở lại và thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.