Siêu sao Bianca Belair kêu gọi Serena Williams đến với WWE

25/04/2020 09:25 GMT+7

“Cô ấy có thể làm mọi thứ rung chuyển tại đấu trường WWE ”, siêu sao đấu vật biểu diễn Mỹ (WWE) Bianca Belair đã đánh giá cao và nói rằng Serena Williams sẽ thành công vang dội nếu tham gia WWE.

Siêu sao đấu vật chuyên nghiệp Mỹ Bianca Belair đã nói rằng huyền thoại quần vợt Serena Williams có thể làm rung chuyển mọi thứ ở đấu trường WWE, bởi tay vợt này có sức mạnh khác người: “Với sức mạnh của mình, Serena Williams dễ dàng nổi tiếng ở đấu trường WWE và sẽ được hâm mộ ở đấu trường này. Là một phụ nữ, cô ấy chỉ cần như vậy, mạnh mẽ trong những gì cô thể hiện. Tôi nghĩ rằng cô ấy là một người rất đặc biệt và có sức mạnh khác người”, Belair nói về tay vợt từng 7 lần vô địch Wimbledon.

Serena Williams được xem sẽ thành công nếu tham gia đấu vật Mỹ

AFP

Trên sân quần vợt, Serena Williams sở hữu những cú giao bóng sấm sét có tốc độ lên đến 170 km/giờ. Sức mạnh từ những cú giao bóng giúp cô luôn chiếm ưu thế so với các đối thủ.
Trước lời kêu gọi của Belair, VĐV có đến 24 chức vô địch Grand Slam vẫn chưa lên tiếng, tuy nhiên khó để cho tay vợt 38 tuổi này tham gia WWE vì cô đang có mọi thứ với quần vợt.
Không chỉ Belair, huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson cũng nói rằng Serena Williams có những cú đấm nặng ký và mình không hề muốn thượng đài với tay vợt nổi tiếng này.
Cùng với Serena Williams, Bianca Belair cũng muốn Floyd Mayweather tham gia đấu trường WWE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.