Simeone dẫn bồ trẻ đi nghỉ mát trước thềm chung kết Champions League

18/05/2016 15:25 GMT+7

Tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi cùng Atletico Madrid thư hùng Real trong trận chung kết Champions League diễn ra vào 29.5, HLV Diego Simeone đã cùng bạn gái Carla Pereira du hí ở Ibiza.

Được biết, Ibiza là địa điểm yêu thích của cặp đôi này. Trong những dịp nghỉ hè, họ thường lui tới đây để thư giãn. Với HLV Simeone, ông rất cần người yêu bên cạnh những ngày này. Người đẹp kém bản thân 16 tuổi sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn trước ngày thư hùng Real ở chung kết Champions League.
HLV Simeone và người đẹp Carla Pereira đã quen nhau được 2 năm, song, ngọn lửa tình yêu vẫn bùng cháy dữ dội như ngày đầu tiên. Thật vậy, những tay săn ảnh liên tục chụp được hình nhà cầm quân người Argentina và "nửa kia" thể hiện tình cảm ngọt ngào mỗi khi ở cạnh nhau.
Lúc này, HLV Simeone đang tiến hành làm đơn ly dị với cô vợ cũ Carolina Baldini, người đã có 3 con chung với ông. Động thái này nhiều khả năng giúp nhà cầm quân người Argentina từng bước ràng buộc mối quan hệ với bạn gái trẻ Carla Pereira.
HLV Simeone rất đào hoa Ảnh AFP
Với Simeone, ông không chỉ là HLV tài năng mà còn đào hoa không hề kém cạnh ai. Đó là bởi sau khi chia tay với cô vợ xinh đẹp Carolina Baldini, Simeone liên tục dành thời gian tán tỉnh các người đẹp như Delfina Gerez Bosco hay Flavia Palmiero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.