Số 7 mang lại may mắn cho bạn gái Ronaldo

23/11/2013 18:36 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Irina Shayk vừa được chọn vào danh sách một trong 7 người được lên ảnh trong ấn phẩm 'Winter 2014 Fantasy' của tạp chí 7 Hollywood Magazine.

(TNO) Nàng WAGs Irina Shayk vừa được chọn vào danh sách một trong 7 người được lên ảnh trong ấn phẩm 'Winter 2014 Fantasy' của tạp chí 7 Hollywood Magazine.

>> Irina Shayk thích đùa với hổ báo
>> Irina Shayk khỏa thân vì môi trường
>> Irina Shayk mặc bikini quảng cáo… giày

 
Irina Shayk trên tạp chí 7 Hollywood Magazine

Trên trang cá nhân, Irina Shayk không giấu nổi niềm vui và tự hào khi được đặt cạnh các ngôi sao như Rocker Courtney Love, diễn viên Laetitia Casta, Elle Fanning, Jared Lato hay những người nổi tiếng như Carine Roitfeld, Karl Lagerfeld.

Bản hợp đồng này không chỉ mang về cho Irina Shayk tiền bạc mà còn giúp cô trở nên rất có giá trong làng giải trí tại Mỹ. Chính vì vậy, Irina Shayk tin rằng con số 7 chính là số may mắn đối với cô.

Điều này cũng khá đúng nếu biết năm 2007 chính là thời điểm mà Irina Shayk thăng hoa trong sự nghiệp. Trước 2007, không ai biết đến cái tên Irina Shayk nhưng đến 2007, người đẹp nước Nga được hãng Intimissimi chọn làm người đại diện thay cho Ana Beatriz Barros. Cùng năm đó, Irina Shayk được lên bìa tạp chí Sport Illustrated.

Nhưng số 7 mang lại may mắn cho Irina Shayk nhiều nhất phải kể chính là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ mang áo số 7 của M.U trước kia và Real Madrid hiện giờ chính là đôi cánh giúp Irina Shayk gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và tình cảm. Từ khi quen Ronaldo và trở thành bạn gái cầu thủ ngôi sao người Bồ, Irina Shayk đã nổi tiếng toàn cầu và kiếm bộn từ các hợp đồng chụp ảnh, quảng cáo.

Trên phương diện tình cảm, Irina Shayk khiến nhiều phụ nữ phải ghen tỵ khi có được tình cảm của Ronaldo. Trước đó, nhiều người đẹp đã thất bại trong việc giữ trái tim anh chàng đỏng đảnh này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.