Sốc: Trọng tài ở Champions League, Slavko Vincic bị bắt vì ma tuý và gái mại dâm

Giang Lao
Giang Lao
29/05/2020 20:19 GMT+7

Ông Slavko Vincic, 40 tuổi, trọng tài FIFA và thường xuyên điều hành các trận đấu ở Champions League và Europa League vừa bị cảnh sát Bosnia & Herzegovina bắt giữ khi triệt phá một đường dây ma tuý và gái mại dâm.

Theo tờ 24Sata của Croatia, trọng tài Slavko Vincic, người Slovenia, hiện đang bị giam giữ tại TP.Bijeljina, Bosnia & Herzegovina sau khi cảnh sát nước này tiến hành một cuộc đột kích quy mô triệt phá một đường dây buôn bán ma tuý và điều hành gái mại dâm.
Trong cuộc truy bắt, cảnh sát Bosnia & Herzegovina bắt giữ tổng cộng 9 người phụ nữ và 26 người đàn ông, cùng nhiều tang vật gồm súng và một lượng lớn ma tuý. Trong đó có trọng tài Slavko Vincic được cho là một thành viên rất có thể đã có liên quan trong tổ chức tội phạm này.
Tờ 24Sata cũng cho biết thêm, trọng tài Slavko Vincic bị bắt cùng với một người phụ nữ tên Tijana Maksimovic - được cho là cầm đầu một đường dây mại dâm quy mô - cùng 2 phụ nữ khác khi họ đang trốn chạy trên một chiếc thuyền hướng sang biên giới Croatia.

Trọng tài Slavko Vincic

AFP

Khi bị bắt, trọng tài Slavko Vincic cũng bị khép tội sở hữu ma tuý và sử dụng súng bất hợp pháp. Tuy nhiên, hiện cảnh sát cũng đang điều tra làm rõ lý do vì sao ông Slavko Vincic có liên quan tới tổ chức tội phạm này là một cách vô tình hay cố ý.
Đây là tin tức gây sốc cho bóng đá châu Âu, vì trọng tài Slavko Vincic rất nổi tiếng khi thường xuyên điều hành nhiều trận đấu ở các cúp châu Âu danh giá lâu nay. Mùa này, ông Slavko Vincic đã điều hành trận Genk gặp Liverpool ở vòng bảng, cùng 2 trận khác ở Champions League và 1 trận ở Europa League.
Trọng tài Slavko Vincic cũng là trợ lý cho trọng tài Damir Skomina điều hành các trận đấu tại vòng chung kết Euro 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.