Sốc vụ cua rơ tử vong sau khi bị ngưng tim trên đường đua

05/07/2020 19:30 GMT+7

Làng xe đạp Bỉ và thế giới thực sự sốc sau cái chết của cua rơ trẻ Niels De Vriendt sau một tai nạn đau lòng ở giải đua đầu tiên tại nước này sau đại dịch Covid-19.

Theo báo giới địa phương, cua rơ 20 tuổi người Bỉ đã tử vong hôm 4.7 sau một vụ tai nạn thương tâm ở chặng đầu tiên trong một cuộc đua xe đạp của nước này diễn ra tại Wortegem-Petegem. De Vriendt - người vẫn đang chờ đợi sự ra mắt trong một cuộc đua chuyên nghiệp, đã ngã và rơi tự do xuống mặt đường nhựa sau khi mới khởi hành 10 km khiến những người chứng kiến thực sự sốc.
Một số thông tin cho rằng cua rơ trẻ của đội đua VDM Trawobo có lẽ bị ngưng tim trong lúc đua. Sau khi ngã xuống đường, De Vriendt nằm bất động, trước khi các nhân viên y tế khẩn cấp hồi sức cho anh trong vô vọng. Tai nạn thương tâm của De Vriendt đã buộc ban tổ chức quyết định dừng giải đua, đồng thời thông báo về sự cố của cua rơ xấu số.

Cái chết của cua rơ De Vriendt đã gây sốc trong lòng làng xe đạp thế giới

CHỤP MÀN HÌNH

"Đáng lẽ hôm nay là một ngày đẹp trời nhưng đã biến thành cơn ác mộng sau 15 phút. Đó là một quyết định đúng đắn của ban tổ chức để dừng cuộc đua. Tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của cậu ấy. RIP, Niels!", Tim Merlier, nhà đương kim vô địch cuộc đua ở Wortegem-Petegem, viết trên tài khoản Instagram. Liên đoàn xe đạp Bỉ, các đội đua và chính quyền Wortegem-Petegem cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình của De Vriendt và đội đua VDM Trawobo.
Theo tờ Le Soir, khoảng 150 cua rơ đã tham gia cuộc đua Wortegem-Petegem ở tỉnh East Flanders, trong đó có một số tay đua hàng đầu của Bỉ như Tim Merlier, Sep Vanmarcke, Otto Vergaerde và Jonas Rickaert. Tất cả đã lặng đi sau khi chứng kiến vụ tai nạn của De Vriendt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.