Stan Wawrinka ly dị vợ

21/04/2015 07:58 GMT+7

(TNO) Nhà vô địch giải Úc mở rộng 2014 Stan Wawrinka vừa bất ngờ ly dị với cô vợ Ilham, theo báo Guardian .

(TNO) Nhà vô địch giải Úc mở rộng 2014 Stan Wawrinka vừa bất ngờ ly dị với cô vợ Ilham, theo báo Guardian.
Wawrinka sẽ bị rơi ra khỏi top 10 thế giới - Ảnh: AFP
Đây là thời điểm không hạnh phúc với Wawrinka về sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân. Sắp tới, tay vợt người Thuỵ Sỹ sẽ bị đánh bật khỏi tốp 10 lần đầu tiên từ tháng 5.2010. Đó là hệ quả khi liên tiếp thi đấu sa sút ở các giải đấu trong thời gian qua. Gần nhất, Wawrinka thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch Monte Carlo 2015.

Tiếp đó, trong một thông báo đăng trên Facebook hôm chủ nhật (19.4), Wawrinka xác nhận ly dị với bà xã Ilham sau 10 năm chung sống. Đây là lần thứ 2 cặp đôi này chia tay. Vài năm trước, họ từng "đường ai nấy đi", nhưng sau đó nhanh chóng tái hợp. Không rõ vì sao Wawrinka lại chia tay cô vợ là cựu người mẫu và MC truyền hình lần này.

"Chúng tôi đã tận hưởng 10 năm cuộc sống hôn, với những thăng trầm và trải qua đủ điều. Tuy nhiên, thỉnh thoảng thì cuộc sống còn nhiều thách thức hơn người ta nghĩ", Wawrinka viết trên Facebook.

Được biết, Wawrinka và Ilham kết hôn vào năm 2009 và cho tới nay đã có 1 bé gái. Còn nhớ ở thời điểm Ilham mang bầu bé Alexia, cả hai gặp trục trặc trong cuộc sống vợ chồng, theo đó Wawrinka từng dọn riêng ra khách sạn sống vào năm 2010. Anh giải thích bản thân cần tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, họ tái hợp vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.