Sterling dính nghi án ăn vụng với người mẫu Playboy

13/03/2016 15:05 GMT+7

Nguồn tin từ báo The Sun cho biết tiền đạo Raheem Sterling đã bí mật dành một ngày để hẹn hò với người mẫu Playboy Tabby Brown.

Nguồn tin từ báo The Sun cho biết tiền đạo Raheem Sterling đã bí mật dành một ngày để hẹn hò với người mẫu Playboy Tabby Brown.
Tabby Brown đã bí mật gặp gỡ Sterling  - Ảnh: Instagram

Được biết, Sterling đã đặt phòng cho Tabby Brown ở một khách sạn với giá 200 bảng/ngày, theo đó, chủ động tìm tới người đẹp và bị phóng viên phát hiện. Ngôi sao của Manchester City dù cố gắng che mắt cánh phóng viên khi chọn cho mình chiếc xe rất đỗi bình thường, thay vì sử dụng xế hộp đắt tiền trị giá 250,000 bảng, thế nhưng vẫn không qua mắt được những tay săn ảnh.

Được biết, Sterling đã cùng Tabby Brown biến mất trong căn phòng của khách sạn khoảng 1 giờ đồng hồ trước khi cùng xuất hiện ở quầy rượu phía dưới sảnh. Có tin đồn căn phòng được dành để Sterling và mỹ nhân đồ lót bí mật làm chuyện gì thì có Chúa mới biết câu trả lời sớm được đặt từ buổi tối hôm trước.

Sau khi dành vài giờ cùng Tabby Brown, tiền đạo người Anh nhanh chóng rời đi mà quên kiểm tra những tay săn ảnh có chực chờ bên ngoài hay không. Lúc này, giới truyền thông rộ lên tin đồn tay săn bàn 20 tuổi đã ngoại tình vì bản thân còn đang sinh sống cùng cô bạn gái Paige Hansel trong căn biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Wilmslow, Cheshire (Anh).
Sterling (trái) đang khoác áo Manchester City - Ảnh: AFP.

Thậm chí, mối quan hệ giữa Sterling và Tabby Brown còn thân thiết đến mức cầu thủ 21 tuổi thường xuyên gửi hoa và quà cho người đẹp 30 tuổi. Tháng trước, cựu tiền đạo Liverpool còn đặt một vé ở vị trí VIP cho Tabby Brown theo dõi trận chung kết Capital One giữa Manchester City và Liverpool trên sân Wembley. Khi đó, Tabby Brown ngồi cạnh Paige Hansel.

Trong quá khứ, Tabby Brown từng hẹn hò với tiền đạo Mario Balotelli. Cho tới nay, cô nàng lẫn Sterling đều chưa lên tiếng về tin đồn của báo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.