Sự nghiệp vợ Zambrotta bay cao như diều gặp gió

05/04/2016 14:25 GMT+7

Trong khi ông chồng Gianluca Zambrotta đang gặp khó khăn trên cương vị HLV, thì sự nghiệp của bà xã Valentina của cựu sao tuyển Ý lại đang thăng hoa.

Trong khi ông chồng Gianluca Zambrotta đang gặp khó khăn trên cương vị HLV, thì sự nghiệp của bà xã Valentina của cựu sao tuyển Ý lại đang thăng hoa.
Valentina có thân hình rất hấp dẫn - Ảnh: Instagram
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Valentina cho biết bản thân đang mở một cửa hàng thời trang, đồng thời giúp đỡ ông chồng quản lý trung tâm thể thao ở Como. Cùng với hai nhân viên nữ khác là những cựu cầu thủ, Valentina và Zambrotta đã thành lập công ty Soccerpass có vai trò quản lý cầu thủ. Báo chí cho biết Valentina tỏ ra rất mát tay trong các lĩnh vực kinh doanh khi thu về nhiều lợi nhuận trong thời gian qua.

Chứng kiến Valentina bay cao trên phương diện nữ doanh nhân, nhiều người phải nhìn nhận lại về nàng WAGs này. Trong quá khứ, Valentina chỉ được biết đến với hình ảnh "quả bom sex" nhờ thân hình gợi cảm cùng vòng 1 bốc lửa. Tuy nhiên, Valentina lại có quan điểm như sau: "Vóc dáng của tôi không nói lên cá tính của tôi. Các chuyên gia vật lý trị liệu thường có những lời nói như muốn giễu cợt tôi. Song, bản thân chấp nhận với điều đó".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tgcom24, nàng WAGs có nhắc lại về sự rạn nứt trong mối quan hệ với Zambrotta trước đây, nhưng khẳng định chuyện tình của họ giờ đã tốt hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, nữ doanh nhân này còn chia sẻ về những khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ cựu sao Juventus, Barcelona và AC Milan. Khi đó, mối lương duyên của họ xảy đến sau buổi tiệc tham dự đám cưới một người bạn cũ.
Về phần Zambrotta, anh vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi rời đội Chiasso trong vai trò HLV. Trước đó, cựu sao 39 tuổi từng đá cho Juventus, Barcelona và Milan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.