Suarez đối mặt với án phạt nặng vì "ngón tay thối"

06/12/2011 07:49 GMT+7

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez tiếp tục để lại một ấn tượng không đẹp trong mắt cổ động viên trên sân Craven Cottage sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Fulham.

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez tiếp tục để lại một ấn tượng không đẹp trong mắt cổ động viên trên sân Craven Cottage sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Fulham.

 
Hành động không đẹp của Luis Suarez - Ảnh: AFP

Theo tờ Sport Mail, sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, trên đường rời sân Suarez đã dừng lại trước đám đông cổ động viên Fulham và giơ lên "ngón tay thối". Hành động của cầu thủ người Uruguay đã không thoát khỏi các "phó nháy" đang có mặt trên sân khi đó.

Những bức ảnh sau đó đã nói lên tất cả và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ mở cuộc điều tra với nhiều khả năng sẽ phạt nặng Suarez với hành vi khiếm nhã này.

"Tôi không nhìn thấy gì cả nên ngay lúc này không thể đưa ra lời bình luận nào. Chừng nào các bạn đưa cho tôi xem tấm hình xác thực tôi sẽ tin những gì các bạn nói là đúng và lúc đó tôi sẽ xem xét để đưa ra mức phạt cho cậu ấy", HLV Kenny Dalglish của Liverpool phát biểu với AFP.

 
Suarez (trái) vẫn chưa thoát tội trong vụ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Evra của M.U - Ảnh: Reuters

Luis Suarez vốn có "nhân thân" không được sạch sẽ lắm. Hiện tại, cầu thủ người Uruguay vẫn còn trong vòng điều tra về vụ phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ Patrice Evra của M.U, trong trận đấu hồi tháng 10.

Trước đây khi còn khoác áo CLB Ajax tại Hà Lan, Suarez đã từng bị treo giò đến 7 trận vì cắn nát tai một cầu thủ của PSV Eindhoven. Ngôi sao người Uruguay này còn nổi tiếng tại vòng chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi với pha cản bóng bằng tay, cứu 1 bàn thua trong thấy, góp phần giúp tuyển Uruguay loại Ghana ở tứ kết.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.