Tân tổng thống Mỹ Donald Trump khen vợ Schweinsteiger hết lời

11/11/2016 12:13 GMT+7

Tỷ phú mới đắc cử tổng thống Mỹ Donald Trump từng khen ngợi vợ của Bastian Schweinsteiger - tay vợt Ana Ivanovic là người phụ nữ đẹp nhất mà ông từng biết.

Donald Trump chuẩn bị trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ sau chiến thắng khiến nhiều người cảm thấy sốc. Nhân tiện, The Sun đã khơi lại câu chuyện hơn 3 năm trước khi tân tổng thống Mỹ đã dành lời khen có cánh cho vợ của cầu thủ Manchester United.
Trong một cuộc họp với thủ tướng Serbia Ivica Dacic, câu chuyện bỗng chuyển qua chủ đề liên quan đến Ivanovic. Và Trump nói: “Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi đã từng gặp trong cuộc đời của mình”.
Nhiều thông tin cho rằng, tân tổng thống Mỹ lúc bấy giờ có những hành động vô cùng đặc biệt khi nói về Ivanovic. “Ông ấy nhìn ra cửa sổ, ánh mắt xa xăm khi nói về nữ vận động viên này”, The Sun đưa tin.
Được biết, Donald Trump đã dành hẳn 15 phút để nói về tay vợt cựu số 1 thế giới. Trong khi đó, cuộc gặp trên chỉ diễn ra trong vòng vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ.
Ivanovic giờ đã là vợ của Schweinsteiger Instagram
Lúc bây giờ, lời khen của tân tổng thống Mỹ nhắm đến Ivanovic được hiểu là lời nói đầy ý đồ. Ai cũng rõ, Donald Trump có tình cảm như thế nào đến những phụ nữ đẹp. Chưa kể, đó còn là thời điểm nhạy cảm của tay vợt sinh năm 1987 bởi khi ấy, Ivanovic mới chia tay bạn trai là ngôi sao bóng rổ Ivan Paunic.
Hiện tại, Ivanovic đã là vợ của Schweinsteiger sau đám cưới thần tiên ở Venice vào mùa hè năm ngoái. Sau sự kiện trọng đại này, sự nghiệp của cả hai vợ chồng cùng nhau tụt dốc. Schweinsteiger từ giã tuyển Đức, mất suất đá chính ở Manchester United và chẳng rõ tương lai sẽ về đâu. Riêng Ivanovic không đạt được thành tích quá nổi bật nào. Hiện tại, cô xếp thứ 65 thế giới bởi Hiệp hội quần vợt nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.