“Tay đấm thép” Mike Tyson kiếm tiền dễ dàng từ mạng xã hội

28/03/2020 10:06 GMT+7

"Tay đấm thép" Mike Tyson vẫn có tầm ảnh hưởng và thu hút người hâm mộ khi dễ dàng kiếm tiền từ ứng dụng mạng xã hội Cameo.

“Tay đấm thép” Tyson chính là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Theo trang Gobankingrates thống kê, "Mike Thép" từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp. Tuy nhiên, những bê bối do Tyson tạo ra chấm dứt cuộc đời đầy danh vọng của anh. Năm 2003, huyền thoại người Mỹ tuyên bố phá sản với khoản nợ 23 triệu USD.
Kể từ sau khi giải nghệ, Tyson đã không còn khả năng đạt mức thu nhập như thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, võ sĩ 53 tuổi này vẫn là một tên tuổi thu hút người hâm mộ. Dù hiện tại mọi người nhìn vào ông và thấy được một hình ảnh khác xa thời hoàng kim của mình.
Mới đây, Mike Tyson đã gia nhập một ứng dụng mạng xã hội là Cameo. Tại đây, những fan hâm mộ có thể nhận được những yêu cầu được tiếp chuyện với một khoản tiền tương ứng. Huyền thoại người Mỹ thường quay video về cuộc sống cá nhân qua ứng dụng Cameo để gửi đến người hâm mộ. Mỗi video có thể thu về khoảng 324 USD.

Tyson và tài khoản Cameo của mình

Chụp màn hình

Theo trang TMZ, việc Tyson chuyển sang nền tảng đa phương tiện đang có sự thu hút rất tốt các fan hâm mộ. “Tay đấm thép” này có thể kiếm được 26.000 USD trong 6 giờ đồng hồ. Đây là cũng là nguồn thu nhập mới của Tyson cho cuộc sống hiện tại của huyền thoại boxing này bên cạnh công việc trồng cần sa để làm giàu.
Với sự giúp đỡ của người hâm mộ, ông vua quyền Anh Tyson hiện đang thử sức với một ý tưởng nông nghiệp táo bạo là trồng cần sa. Bởi tại California, cây cần sa được phép trồng công khai để phục vụ cho mục đích y tế. Do đó, Tyson đã đầu tư miếng đất rộng 40 mẫu với mục đích vừa trồng, vừa nghiên cứu ảnh hưởng của cần sa và dạy cách trồng cần sa.
Tyson dường như rơi vào ngõ cụt sau thời gian dài “tuột dốc” và anh bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất cùng với kinh doanh. Tổng giá trị tài sản hiện tại của “tay đấm thép” là 3 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.