Tay đua Mark Cavendish giã biệt thời “độc thân”

20/11/2012 15:57 GMT+7

(TNO) "Vua nước rút" Mark Cavendish vừa ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Peta Todd và dự định sẽ rước nàng về dinh vào tháng 10 năm sau.

(TNO) "Vua nước rút" Mark Cavendish vừa ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Peta Todd và dự định sẽ rước nàng về dinh vào tháng 10 năm sau.

>> Liên đoàn xe đạp thế giới bị “đánh hội đồng”
>> Làng xe đạp thế giới tiếp tục chao đảo vì scandal Lance Armstrong
>> Hy vọng "vàng" của xe đạp Anh lung lay vì... chai nước!

Mark Cavendish giã biệt đời độc thân
Cavendish và Peta Todd chuẩn bị đi đến hôn nhân - Ảnh: Zimbio

Hồi tháng 4 qua, Cavendish chính thức lên chức bố khi cựu người mẫu nổi tiếng Peta Todd sinh cho anh một nàng công chúa và được đặt tên Delilah Grace Cavendish. Theo nguồn tin của The Sun, cua-rơ người Anh quyết định cầu hôn bạn gái của mình trước sự chứng kiến của con gái Delilah Grace hiện đã 7 tháng tuổi nhân buổi kỷ niệm 2 người chính thức quen nhau.

“Tôi và Peta sẽ đăng ký kết hôn vào ngày mai. Với tôi, điều này thật tuyệt làm sao khi được cưới người phụ nữ mình yêu… Lễ cưới có lẽ diễn ra tại London bởi ở đó có khá nhiều người thân của tôi sinh sống. Tháng 10 năm sau là thời điểm hoàn hảo nhất để tiến hành lễ cưới bởi khi đó tôi không phải vướng bận thi đấu”, The Sun dẫn lời Cavendish.

Hiện chưa biết chính xác Cavendish sẽ tổ chức đám cưới ở địa điểm nào. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, cua-rơ sinh năm 1985 này đã nói đùa rằng anh có ý định mượn nhà thờ St. Paul (London, Anh) làm nơi diễn ra hôn lễ.

“Nhờ được phong tước MBE hồi năm ngoái nên tôi được phép tổ chức đám cưới ở đó”, Cavendish nói.

Được biết, Mark Cavendish đã vinh dự trở thành thành viên của Hoàng gia Anh khi được Nữ hoàng Queen Elizabeth II phong tước MBE ở điện Buckingham Palace vào tháng 11.2011.

Cùng một diễn biến liên quan đến Mark Cavendish, Sport Mail đưa tin tay đua này vừa bị tai nạn giao thông trong lúc tập luyện tại Ý. Dù vậy, rất may khi cua-rơ này may mắn không hề hấn gì trong vụ việc nói trên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.