Tay golf McIlroy sắp lên xe hoa với người tình xinh đẹp

11/04/2017 13:42 GMT+7

Tay golf nổi tiếng Rory McIlroy vừa thu hút sự tò mò của người hâm mộ khi tiết lộ chuẩn bị đưa người tình xinh đẹp Erica Stoll 'về dinh' trong vài tuần tới.

Theo Tennis World, McIlroy cho biết sẽ tiến hành hôn lễ trước khi tranh tài tại giải The Players Championship 2017 diễn ra tại Mỹ từ ngày 9.5. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với Stoll, tay golf 27 tuổi người Bắc Ireland tỏ ra khá phấn khích: “Tôi rất mừng với dự định hôn lễ sắp tới bởi đó sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời tôi và cho cả hai chúng tôi. Tất cả những hạnh phúc ấy sẽ xảy đến trong vài tuần tới. Tôi sẽ trở lại với một diện mạo mới, một người đàn ông đã lập gia đình và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời”.
McIlroy bắt đầu hẹn hò với Stoll cách đây 2 năm trước khi đính hôn vào cuối năm 2015. Tay golf người Bắc Ireland hiếm khi tiết lộ chi tiết về người tình của mình. Người hâm mộ chỉ biết rằng người đẹp 26 tuổi Stoll vốn là một nhân viên xinh đẹp của PGA Tour (hệ thống giải golf chuyên nghiệp của Mỹ) và từng gặp McIlroy ở giải Ryder Cup 2012 diễn ra ở Medinah (Mỹ).
Cuộc hôn nhân "trai tài gái sắc" giữa Mcllroy với Wozniacki đổ bể từng khiến dư luận dậy sóng AFP
Tiết lộ của McIlroy (tay golf từng giữ vị trí số 1 thế giới) lập tức thu hút sự tò mò của dư luận. Đơn giản bởi McIlroy từng khiến nhiều người phải ghen tị khi cặp kè và đính hôn với tay vợt quyến rũ và tài năng Caroline Wozniacki. Tuy nhiên, sau đó, tay golf Bắc Ireland làm dư luận điên đảo, báo giới tốn khá nhiều giấy mực với quyết định bất ngờ hủy hôn với tay vợt người Đan Mạch dù thiệp cưới đã được gửi đi vào tháng 5.2014. Cuộc chia tay bất thường khiến người hâm mộ sửng sốt bởi không ai đưa ra lý do. Nhưng trong một tiết lộ gần đây, McIlroy từng thổ lộ rằng anh chưa chuẩn bị tâm thế cũng như không muốn lấy một người vợ nổi tiếng và quá bận rộn như Wozniacki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.