Tay golf “siêu gợi cảm” Paige Spiranac tiết lộ bí mật gây bão

Giang Lao
Giang Lao
03/05/2020 12:45 GMT+7

Paige Spiranac vừa xác nhận trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 2,5 triệu người theo dõi rằng nhờ sử dụng một loại chất tinh dầu mà cô đã thay đổi cả cuộc đời.

Sau thời gian chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp năm 2016, Paige Spiranac rơi vào trầm cảm vì bị bạn trai cũ phát tán “ảnh nóng” tràn ngập trên báo chí Mỹ.
Gần đây, tay golf từng được đánh giá là nữ VĐV “siêu gợi cảm” đã dần xuất hiện trở lại tươi tắn và đầy sức sống hơn.
Paige Spiranac cũng mở một kênh riêng trên Instagram để hướng dẫn cách chơi golf cho người hâm mộ của mình cùng những kỹ năng đánh golf “có một không hai”.
Những video hướng dẫn đánh golf của Paige Spiranac luôn thu hút hàng trăm ngàn người xem, một phần cũng vì nữ tay golf “siêu gợi cảm” này khi làm mẫu các bài tập thường mặc các trang phục gợi cảm. 

Những video hướng dẫn đánh golf của Paige Spiranac thu hút từ hàng trăm ngàn đến cả triệu lượt người xem

Chụp màn hình

Nói về sự gợi cảm của mình, Paige Spiranac từng khẳng định cô chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ hay nâng ngực. Ngoài ra, người đẹp làng golf thế giới này cũng xác nhận mình tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau trầm cảm, và cải thiện quan hệ là nhờ thường xuyên sử dụng một loại chất tinh dầu được chiết xuất từ cây gai dầu.
Tuy nhiên, sau tiết lộ này Paige Spiranac nhận nhiều phản ứng trái chiều, trong đó một số ý kiến nói rằng cô chỉ thông qua sự theo dõi của nhiều người hâm mộ để quảng bá bán các sản phẩm do các nhà tài trợ muốn quảng cáo. 

Paige Spiranac vừa xác nhận mình sử dụng một loại tinh dầu để cải thiện quan hệ, và sẵn sàng cung cấp miễn phí cho các nhân viên y tế đang chống dịch Covid-19

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù vậy, nữ VĐV “siêu gợi cảm” khẳng định: “Tôi cam kết với các bạn rằng nhờ sử dụng loại tinh dầu này mà lâu nay chất lượng cuộc sống của tôi tốt hơn hẳn. Tôi không biết phải làm gì nếu như không có nó”.
Paige Spiranac cũng cho biết, nếu có quảng cáo, cô cũng không quảng cáo suông mà sẵn sàng cung cấp miễn phí loại chất tinh dầu này cho các nhân viên y tế đang chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu sử dụng nhằm tránh bị trầm cảm như cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.