Teddy “gặm cỏ non”

08/01/2010 08:31 GMT+7

Sheringham đang cặp kè với cô gái kém anh 20 tuổi và chỉ hơn Charlie, con trai anh 2 tuổi.

Sự tình tứ của Sheringham và Andriotis khiến các chàng trai trẻ phải ghen tị - Ảnh: Daily Mail

Sheringham đang cặp kè với cô gái kém anh 20 tuổi và chỉ hơn Charlie, con trai anh 2 tuổi.

Năm 2008, khi Teddy Sheringham còn thi đấu cho Colchester Utd, nhiều người cho rằng Sheringham thật dẻo dai ở tuổi 42. Nhưng trên tình trường, cựu tiền đạo người Anh còn dẻo dai hơn khi anh vẫn “ghi bàn” ở tuổi 43.

Trong lúc thời tiết tại nước Anh giá rét, Sheringham đã cùng cô bạn gái Kristina Andriotis đi đón nắng tại hòn đảo du lịch Mauritius. Không ngại ánh mắt nhòm ngó của các tay săn ảnh, Sheringham tỏ ra rất thân mật với người đẹp trẻ chỉ hơn Charlie, con trai đầu của anh 2 tuổi. Kristina và Sheringham quen nhau từ hai năm trước, cả hai cùng rất hài lòng về mối quan hệ thân thiết như cá với nước này.

 
Chính sự giàu có của  Sheringham đã san bằng khoảng cách 20 tuổi chênh lệch giữa hai người. Trước đây, Kristina sống với gia đình tại Nottingham. Cô và người chị song sinh Natasha lên London với hy vọng đổi đời bằng công việc người mẫu. Nhưng cả hai chị em không thể nổi tiếng trong làng người mẫu đầy tính cạnh tranh. Sau đó, cô chuyển sang làm nhân viên PR cho một công ty truyền thông nhưng cũng không giàu có. Nhưng nhờ hay lui tới hộp đêm, cô đã gặp Sheringham và thay đổi luôn cuộc đời.

Giờ cô được Sheringham chở đi làm trên chiếc xe Bentley Continental trị giá 130.000 bảng, sống trong biệt thự đắt giá hàng triệu bảng. Đúng là sự thay đổi chóng mặt và nó chứng minh một thực tế: Tiền có thể san bằng tuổi tác trong tình yêu.

Sheringham luôn có sức cuốn hút rất lớn với các cô gái trẻ đẹp _ Tờ Mirror
Với Sheringham, đây không phải là lần đầu tiên anh ghi bàn với các cô gái trẻ đẹp. Cựu tiền đạo của M.U trông dáng hom hem nhưng lại biết cách chinh phục các cô gái trẻ đẹp.

Sau khi chia tay với người bạn gái lâu năm Denise Sims, Sheringham đã từng qua lại với người đẹp Katie Price. Một điều lý thú là sau khi chia tay Sheringham, Katie Price hẹn hò với một loạt cầu thủ khác trong đó có Dwight Yorke như để trả thù Sheringham.

Sau vụ Katie, Sheringham lại làm báo chí Anh ồn ào bằng việc chinh phục được trái tim của hoa hậu Anh (sau đó mất vương miện) Danielle Lloyd. Vì Lloyd có nhiều tai tiếng quá nên Sheringham đã nói lời chia tay. Trả đũa, Lloyd sau đó cặp kè với một loạt cầu thủ khác và giờ chuẩn bị kết hôn với Jamie O’Hara. Bây giờ, khi đang có người đẹp đáng tuổi con mình là Kristina, Sheringham thỉnh thoảng vẫn đi đánh lẻ ở hộp đêm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.