Terry gây tai nạn rồi bỏ chạy?

19/03/2010 10:22 GMT+7

Đội trưởng của Chelsea John Terry tiếp tục dính vào một vụ lùm xùm ngoài sân cỏ, sau khi gây ra tai nạn xe hơi trong lúc rời khỏi sân Stamford Bridge sau trận đấu với Inter Milan.

Vợ Terry đã ôm mặt thảng thốt trong khi Terry nhìn vào kính chiếu hậu - Ảnh: Daily Star

Đội trưởng của Chelsea John Terry tiếp tục dính vào một vụ lùm xùm ngoài sân cỏ, sau khi gây ra tai nạn xe hơi trong lúc rời khỏi sân Stamford Bridge sau trận đấu với Inter Milan.

Tai nạn xảy ra khi Terry đang cố gắng rời khỏi khu vực đỗ xe dành cho các cầu thủ giữa đám đông phóng viên và người hâm mộ vây quanh. Người bị nạn là Steve Rowley, đội phó đội bảo vệ của Chelsea. Rowley bị cán lên khi đang cố gắng mở đường cho Terry và cô vợ Toni. Sau khi gây tai nạn, Terry tiếp tục lái xe đi thẳng về nhà ở Oxshott, Surrey. Tại đây, ngôi sao người Anh mới được CLB liên hệ và thông báo về tai nạn. Cảnh sát sau đó đã đến nhà Terry để thẩm vấn và đo nồng độ rượu. Theo xác nhận từ người đại diện của Terry, Phil Hall, cầu thủ 29 tuổi, hoàn toàn không uống rượu.

Theo thông báo ban đầu của cảnh sát, Rowley bị gãy chân và được đưa đến bệnh viên. Tuy nhiên, Rowley xác nhận anh chỉ bị trặc mắt cá. “John Terry đã nhanh chóng liên lạc với tôi sau khi nghe kể về vụ tai nạn. Tôi không cảm thấy phiền muộn gì. Đó không phải là lỗi của anh ấy, đó hoàn toàn là một tai nạn”, Rowley thông báo trên website của Chelsea.

Cảnh sát Scotland Yard thông báo họ vẫn đang tiếp tục điều tra dù không có ai bị bắt giữ. Điểm mấu chốt trong cuộc điều tra của cảnh sát sẽ tập trung vào việc có phải Terry hoàn toàn không nhận biết tai nạn xảy ra như xác nhận của chính anh hay không. Án phạt dành cho tội không dừng xe sau khi gây tai nạn có thể lên đến 6 tháng tù giam hoặc 5.000 bảng tiền phạt.

Tờ Daily Star dẫn lời một nhân chứng gợi ý rằng Terry ý thức được mình đã gây tai nạn thông qua bức ảnh chụp cảnh anh ngoái cổ ra ngoài xe đồng thời Toni, vợ anh, giơ tay bịt miệng vì quá kinh ngạc trước sự việc xảy ra. Tuy nhiên, một nguồn tin của Chelsea sau đó lý giải sở dĩ Toni bịt miệng vì cô quá hoảng hốt trước đám đông người hâm mộ và phóng viên vây quanh.


Steve Rowley bị xe của Terry cán phải khi cố gắng dẹp đường để vợ chồng đội trưởng Chelsea đi qua

Dù tai nạn xảy ra chỉ do vô tình, vụ việc này cũng khiến hình ảnh ngoài sân cỏ của Terry tiếp tục xấu đi trong một mùa bóng xui xẻo. Đầu tiên là vụ cha Terry bị tóm vì buôn ma túy lẻ, mẹ bị bắt vì chôm đồ trong siêu thị, tiếp theo là chính Terry dính vô scandal làm hướng dẫn viên chui ở sân tập của Chelsea với giá 10.000 bảng/lần. Chấn động nhất là vụ ngoại tình với bạn gái cũ của Wayne Bridge khiến anh bị tước băng đội trưởng tuyển Anh. Lần này lại là một tai nạn mà cách hành xử sau khi gây tai nạn đang bị điều tra.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.