Tevez hù dọa Terry

05/03/2010 09:38 GMT+7

Tiền đạo Tevez vốn sinh trưởng ở vùng dao búa thuộc ngoại ô Buenos Aires và anh đã dùng những từ sặc mùi xã hội đen để hù dọa hậu vệ John Terry của Chelsea.

Tevez và Terry đã suýt choảng nhau trong trận Chelsea gặp Man City

Tiền đạo Tevez vốn sinh trưởng ở vùng dao búa thuộc ngoại ô Buenos Aires và anh đã dùng những từ sặc mùi xã hội đen để hù dọa hậu vệ John Terry của Chelsea.

Giữa lúc vụ ngoại tình giữa John Terry và bạn gái cũ Vanessa của Wayne Bridge lắng xuống và đội trưởng của Chelsea cũng sắp sửa chiếm lại cảm tình của các CĐV nước Anh, tiền đạo của Man City, Carlos Tevez, bất ngờ lên tiếng hù dọa trung vệ người Anh bằng những lời lẽ đậm chất “dao búa”.

Không như đại đa số những lời công kích Terry vốn tập trung vào khía cạnh đạo đức, cầu thủ người Argentina vào đề một cách thẳng thừng: “Ở quê nhà của tôi, nếu bạn làm như thế, bạn sẽ bị cắt chân và thậm chí không thể sống sót”. Tevez cũng cho rằng hành vi của Terry là hoàn toàn sai trái và không thể biện giải.

Phát biểu của Tevez có thể là sự thực bởi anh sinh trưởng ở vùng ngoại ô khét tiếng tội phạm của thủ đô Buenos Aires, Fuerte Apache. Đây là khu vực nguy hiểm bậc nhất ở Argentina, đất nước nổi tiếng với tình trạng bạo lực. Ngoài khuôn mặt có nhiều nét dữ tợn, xuất thân cũng chính là lý do khiến cựu cầu thủ của M.U được đặt cho biệt danh “Apache” (gã côn đồ).

Ở quê nhà của tôi, nếu bạn làm như thế, bạn sẽ bị cắt chân và thậm chí không thể sống sót
_Carlos Tevez

Có thể Tevez muốn bênh vực người đồng đội Bridge song cũng không loại trừ khả năng đây là lời cảnh cáo chung của “gã côn đồ” dành cho các cầu thủ Anh vốn nổi tiếng với lối sống phóng túng, rằng họ sẽ bị “xử đẹp” nếu có ý đồ léng phéng với vợ anh.

Trên sân cỏ, Tevez vốn có hiềm khích với Terry từ lâu. Nổi tiếng nhất là vụ nhổ nước bọt vào mặt nhau trong trận chung kết Champions League năm 2008 giữa Chelsea và M.U ở Moscow. Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City cuối tuần trước, Tevez và Terry cũng lao vào nhau sẵn sàng cho một màn ẩu đả. May mắn là Terry đã kiềm chế và cả hai chỉ dừng lại ở mức “so cơ ngực”. Tuy nhiên, Tevez bác bỏ việc gây gổ với Terry vì Bridge: “Tôi gây với anh ta vì anh ta níu áo tôi và tôi không thích như vậy. Tôi tức giận là vì thế”.

Thay vào đó, cầu thủ của Chelsea được Tevez “quan tâm đặc biệt” là tiền vệ Michael Ballack. Tevez nói mình không thể chịu đựng được tuyển thủ Đức, người anh cũng vừa có dịp giáp mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và Đức vừa qua. “Tôi luôn gặp vấn đề với Ballack. Tôi không biết vì sao, có thể anh ta không thích tôi cũng như tôi không thích anh ta. Trên sân, tôi chưa bao giờ hiểu những gì anh ta nói với tôi song tôi cũng chắc rằng anh ta cũng chẳng hiểu tôi”, Tevez nói.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.