Tevez lừa dối Vanessa

08/03/2010 09:49 GMT+7

Vanessa là cái tên lại khiến báo chí Anh chú ý. Nhưng lần này không phải Vanessa Perroncel, bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge mà là Vanessa Mansillo, vợ của Carlos Tevez

Tevez có một gia đình hạnh phúc nhưng anh không biết điều đó

Vanessa là cái tên lại khiến báo chí Anh chú ý. Nhưng lần này không phải Vanessa Perroncel, bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge mà là Vanessa Mansillo, vợ của Carlos Tevez

Cách đây ít ngày, tiền đạo Carlos Tevez đã lên mặt dạy đạo đức với John Terry trong vụ trung vệ của Chelsea qua mặt đồng đội Bridge để ăn vụng với Vanessa (cô bạn gái của Bridge). Ngoài chuyện thù oán trước đây, việc Tevez bực mình Terry cũng là do báo chí suốt ngày nói Terry ngoại tình với Vanessa. Điều đó rất ngang tai Tevez vì vợ anh cũng có tên Vanessa (Mansillo). Khi nghe Tevez kể tội Terry, ai cũng nghĩ tiền đạo người Argentina là một người sống rất trong sạch. Nhưng sự thật không hề như vậy và mỉa mai thay, chính lúc Tevez lên mặt dạy Terry cũng là lúc tiền đạo này lừa dối cô vợ Vanessa để ngoại tình bên ngoài.

Hồi tháng 2, Tevez có xin HLV Roberto Mancini về Argentina để ở bên cạnh cô vợ Vanessa và đứa con thứ hai Katie mới sinh. Đó là lý do chính đáng và Mancini đành để Tevez về nước trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng. Nhưng ngoài chuyện thăm vợ con, Tevez còn đạo diễn thêm một vụ đưa cô bạn gái Mariana Paesani sang Anh.

Tờ Sunday Mirror cho biết trong chuyến bay từ Buenos Aires sang London, Mariana đi cùng Tevez và hai người còn ngồi ở hai ghế gần nhau. Khi xuống sân bay, cả hai làm như bộ không quen biết nhau và chàng ra phòng chờ muộn hơn nàng 5 phút.

Còn tờ People lại tiết lộ những chi tiết hấp dẫn hơn. Khi Tevez về Argentina, anh cũng đi cùng Mariana nhưng trong khi anh khởi hành từ London thì Mariana lên máy bay ở trạm trung chuyển tại Madrid. Chưa hết, trong lần tham gia cùng tuyển Argentina giao hữu với Đức giữa tuần trước, Mariana cũng sang Munich. Hai người ở chung phòng trong khách sạn Kempinski buổi tối sau khi Argentina thắng Đức 1-0. Một nhân chứng tại Kempinski cho biết: “Tôi ngạc nhiên khi thấy Tevez vào khách sạn cùng một cô gái tóc vàng. Tôi đã xem báo và tôi nhớ rõ vợ của Tevez tóc màu hạt dẻ”.

Khi Mirror đặt vấn đề hỏi người phía Tevez thì những người trợ lý của tiền đạo này làm họ bất ngờ khi tuyên bố: “Tevez đã chia tay với Vanessa từ 6 tháng trước. Giờ anh ta là người tự do thì có thể hẹn hò được với mọi cô gái”. Tờ Mirror liên hệ với nhà Tevez tại Buenos Aires thì lại nhận được một tin hoàn toàn trái ngược, Raimundo (cha của Tevez) cho biết: “Chúng nó vẫn ở cùng nhau hạnh phúc. Không có chuyện chia tay nào hết”. Như vậy là đã rõ, tranh thủ trong thời gian Vanessa về quê sinh con, Tevez đã nối liên lạc với cô bồ cũ. Giờ khi Vanessa đang ở Buenos Aires chăm lo đứa con sinh thiếu tháng thì Tevez tha hồ vui chơi cùng Mariana.

Một người thân cận Tevez cho Mirror biết: “Tevez đã bí mật bỏ tiền trang trải mọi thứ từ việc mua vé máy bay, trả tiền phòng khách sạn,  thậm chí cả tiền taxi để kéo cô bạn gái Mariana sang Anh. Vanessa sẽ suy sụp nếu biết tin này. Cô ấy vẫn còn rất yếu sau khi sinh”.

Không phải lần đầu tiên

 
Đây không phải lần đầu tiên Tevez dính đến scandal ngoại tình. Tháng 11.2008, Tevez đã bị phát hiện dan díu cùng Mariana và báo chí cho biết họ gặp nhau từ 3 tháng trước. Vanessa rất giận vụ này nên dẫn con về Argentina còn Tevez phải xin lỗi để hàn gắn quan hệ.

Còn vào năm 2004, Tevez cũng dính líu đến việc ngoại tình với một nàng người mẫu có tên Natalia Fassi nhưng cũng được Vanessa tha thứ. Giữa khoảng thời gian quen Natalia và Mariana, có tin đồn Tevez cặp kè với một người mẫu có tên khá giống vợ anh là Vanesa Carbone.

H.K

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.