Thể thao Úc đau đầu với bê bối 'băng sex' tràn lan ở giải bóng bầu dục

06/03/2019 18:28 GMT+7

Phil Gould - ông chủ của CLB bóng bầu dục Penrith Panthers, vừa lên tiếng cảnh báo rằng chuyện đội bóng của ông dính bê bối băng sex không phải là trường hợp cá biệt, mà tai họa này đang 'lan rộng' ra khắp các đội bóng bầu dục ở nước này.

Theo AFP, vài ngày qua, CLB Penrith rúng động vì sự xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội của những video đen mà nhân vật nam được cho là cầu thủ của đội. Vụ bê bối này đã phủ bóng mờ lên quá trình chuẩn bị cho mùa giải vô địch quốc gia mới, sẽ khởi tranh từ giữa tháng 3.2019.
Phil Gould - ông chủ của CLB bóng bầu dục Penrith Panthers, cho rằng bê bối băng sex đang lan rộng ở bóng bầu dục Úc CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, ngày 5.3, cầu thủ trẻ Tyrone May bị cảnh sát cáo buộc quay phim và chia sẻ những hình ảnh “mây mưa” với hai người phụ nữ trong những thời điểm khác nhau mà hai cô này không hề biết. Tyrone May trở thành cầu thủ thứ 3 trong vòng 1 tuần bị đình chỉ vô thời hạn theo quy định mới nghiêm ngặt nhằm ngăn chặn những ngôi sao bóng bầu dục Úc phạm phải những hành vi sai phạm nghiêm trọng. Quy định này được ban hành sau một loạt sự cố ngoài sân cỏ.
Trước đây, những cầu thủ có hành vi sai trái vẫn tiếp tục được thi đấu trong khi chờ kết luận xét xử của tòa. Ông Phil Gould cho rằng vấn đề băng sex đang ám đội bóng Panthers không phải là chuyện cá biệt. AFP dẫn phát biểu của ông Gould trên mạng truyền hình Nine Network cho biết: “Nó cực kỳ phổ biến (trong bộ môn bóng bầu dục), và khi trao đổi với những người đang xử lý vấn đề này mỗi ngày… thì chúng ta vẫn đang đối phó với vấn đề này trong mọi tầng lớp xã hội. Điều đáng lo ngại thật sự là chuyện này tác động đến trẻ em ở trường học. Trong thời đại của điện thoại di động và máy ảnh, đó là chuyện cũ rích”.
ngôi sao Dylan Napa của Canterbury Bulldogs bị phạt do xuất hiện trong nhiều clip sex CHỤP MÀN HÌNH
Tuần trước, ngôi sao Dylan Napa của Canterbury Bulldogs bị phạt 10% lương năm 2019 do xuất hiện trong nhiều clip sex. Về bê bối băng sex của đội, ông Gould chia sẻ thêm: “Chúng tôi là một CLB rất mạnh, và tôi đã suy sụp khi chuyện này xảy ra với CLB của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua”. Penrith Panthers sẽ khởi tranh mùa bóng với trận gặp Parramatta Eels vào ngày 17.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.