Thêm 1 người chết vì bóng đá

06/02/2010 09:28 GMT+7

Một CĐV 14 tuổi của CLB Newell’s Old Boys đã bị sát hại sau khi nhận 3 viên đạn vào đầu lúc đang ngồi trên xe bus chở các CĐV của đội.

Một CĐV 14 tuổi của CLB Newell’s Old Boys đã bị sát hại sau khi nhận 3 viên đạn vào đầu lúc đang ngồi trên xe bus chở các CĐV của đội.

Các CĐV này trở về thành phố Rosario sau khi theo chân đội bóng đến cổ vũ ở trận đấu trên sân của đội Huracan. 2 CĐV khác cũng bị trúng đạn nhưng đều vượt qua cơn hiểm nghèo. Điều tra ban đầu kết luận những kẻ tấn công chiếc xe bus này là nhóm CĐV khác của cùng đội bóng Newell’s Old Boys.

C.P

Tzufit ủng hộ chồng

Tờ The Sun đã đưa ra thêm những bằng chứng củng cố việc HLV Avram Grant đi tìm gái làng chơi. Thế nhưng, bà vợ Tzufit đã không nổi máu ghen làm rùm beng chuyện này lên. Tzufit cho biết sẽ đứng bên cạnh Grant ủng hộ chồng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

N.M

Scandal mới nữa của Terry

Với danh nghĩa thủ quân, Terry được mua một phòng VIP có 12 chỗ ngồi trên sân Wembley trong các trận đấu của tuyển Anh với giá 80.000 bảng để mời bạn bè, người thân đến xem. Người khác phải mua với giá 120.000 bảng. Nhưng anh cũng dùng cả phòng này để kinh doanh. Thông qua người đại diện của mình, Terry đã rao bán 4.000 bảng cho một chỗ/trận ở phòng này. Câu “lòng tham vô đáy” quả là hợp với Terry.

C.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.