Thêm bằng chứng Neymar tái hợp bồ cũ

28/09/2016 19:05 GMT+7

Cánh phóng viên phát hiện tiền đạo của Barcelona Neymar và người đẹp Bruna Marquezine đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng.

Hình ảnh này xuất hiện sau khi Barcelona thắng Sporting Gijon 5-0 cuối tuần rồi. Cùng đi với Neymar còn có cô em gái Raffaella. Chỉ với khoảnh khắc này cũng đủ giúp giới truyền thông khẳng định Neymar đã "yêu lại từ đầu" cùng Bruna Marquezine.

Hè 2016, giới truyền thông sớm râm ran tin đồn tiền đạo Neymar tái hợp cô bạn gái cũ xinh đẹp Bruna Marquezine. Sau trận tranh huy chương vàng Olympic Rio 2016 giữa Brazil và Đức, người đẹp Bruna Marquezine xuất hiện cùng Neymar trong lúc chân sút này hân hoan chiến thắng cùng người hâm mộ. 
Theo Globo, Neymar và Bruna Marquezine vẫn đang sống độc thân từ khi "đường ai nấy đi". Giữa hai người hội đủ những điều kiện lý tưởng để trở lại với nhau. Neymar mới đây cũng lên tiếng về chuyện tái hợp Bruna Marquezine. Anh không trả lời thẳng thắn, theo đó, nói bóng gió đầy ẩn ý.

"Tôi đã hứa với một người đặc biệt (Bruna Marquezine) nếu giành được HCV Olympic, tôi sẽ lên khán đài và ăn mừng cùng cô ấy", chân sút 24 tuổi viết trên Twitter.
Bruna Marquezine có thể đã quay về bên Neymar Instagram

Neymar và Bruna Marquezine chia tay vào năm 2014. Kênh Antena 3 ở Tây Ban Nha cho biết nguyên nhân khiến cặp đôi này đường ai nấy đi là khoảng cách xa xôi và sự ghen tuông ngấm ngầm từ cả hai. Neymar hơn 1 năm qua liên tục được đồn đoán hẹn hò với một số mỹ nhân, tuy nhiên, anh không hề xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.