Thêm một phụ nữ cáo buộc bị Cristiano Ronaldo cưỡng dâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/10/2018 09:35 GMT+7

Luật sư của cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga - người gần đây tố cáo cô đã bị Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng khách sạn Las Vegas vào năm 2009, tiết lộ rằng vừa thêm một phụ nữ cáo buộc đã bị siêu sao của CLB Juventus tấn công tình dục.

Leslie Stovall - luật sư đại diện cho Mayorga (34 tuổi), nói với The Mail hôm 7.10 rằng: “Tôi đã có một cuộc gọi từ một người phụ nữ tuyên bố đã có một trải nghiệm tương tự (ý nói bị Ronaldo cưỡng dâm)”. Vị luật sư từ chối nêu tên người phụ nữ này.
Cựu người mẫu Kathryn Mayorga tố cáo bị Ronaldo cưỡng dâm CHỤP MÀN HÌNH
Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi người Bồ Đào Nha đang đối mặt với nhiều rắc rối sau khi bị buộc tội hãm hiếp Mayorga trong phòng ngủ trong khi cô khóc và van xin. Theo cựu người mẫu Mỹ, mặc dù cô từ chối “không, không, không” nhưng vẫn bị CR7 túm lấy và thực hiện hành vi cưỡng dâm tại một căn phòng riêng biệt trong một căn hộ hạng sang ở Las Vegas khi cô đang thay đồ.

tin liên quan

Cảnh sát Mỹ mở rộng điều tra cáo buộc Ronaldo tấn công tình dục

Không chỉ nộp đơn kiện Cristiano Ronaldo, người phụ nữ Nevada có tên Kathryn Mayorga còn tích cực hợp tác với cảnh sát Mỹ trong cuộc điều tra cáo buộc ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã có hành vi tấn công tình dục cô trong một khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009.

Ronaldo còn bị cáo buộc tội ép Mayorga nhận số tiền 375.000 USD để giữ im lặng, điều mà luật sư của cô cho rằng thân chủ đã bị “bắt nạt” khi ký kết. Theo The Mail, ngay sau vụ việc được đăng tải, cảnh sát Las Vegas xác nhận họ đã mở lại cuộc điều tra về vụ tấn công tình dục từ năm 2009 theo yêu cầu của người phụ nữ có tên trong vụ kiện được đệ trình vào ngày 27.9.
Những cáo buộc chống lại cầu thủ ngôi sao của Juventus lần đầu tiên được xuất bản bởi hãng tin Đức Der Spiegel sau một cuộc điều tra riêng. Vụ việc dấy lên nguy cơ Ronaldo có thể đối mặt với việc bị cắt tài trợ có trị giá lên đến 1 tỉ USD, thậm chí là bị điều tra hình sự.
Cô bạn gái Georgina Rodriguez ủng hộ Ronaldo chống lại các cáo buộc cưỡng dâm CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, CR7 một mực phủ nhận và tuyên bố các cáo buộc cưỡng dâm là “tin giả”. “Hãm hiếp là một tội ác chống lại tất cả mọi thứ mà tôi đang có. Lương tâm sẽ không cho phép tôi chờ đợi và im lặng trước cuộc điều tra”, Ronaldo viết trên tài khoản Twitter cá nhân.
Trước đó, luật sư của cựu siêu sao CLB Real Madrid cũng đã khởi kiện đòi hãng tin của Đức bồi thường vì đã đăng tải những thông tin sai trái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.