Thêm người đẹp nhận yêu CR7

03/11/2012 14:16 GMT+7

(TNO) Nếu có cầu thủ nào bị người đẹp săn đuổi nhiều nhất trên thế giới thì đó phải là Cristiano Ronaldo. Mới đây lại có thêm người đẹp Paula Labaredas đã bắn thông tin về chuyện mình từng hẹn hò với Ronaldo.

(TNO) Nếu có cầu thủ nào bị người đẹp săn đuổi nhiều nhất trên thế giới thì đó phải là Cristiano Ronaldo. Mới đây lại có thêm người đẹp Paula Labaredas đã bắn thông tin về chuyện mình từng hẹn hò với Ronaldo. 

>> PSG ve vãn cả Ronaldo lẫn Mourinho
>> Bạn gái Ronaldo "thăng tiến" chóng mặt
>> Bồ Ronaldo khoe ngực chỗ đông người

 
Người đẹp Paula Labaredas (phải) vừa bắn thông tin về chuyện mình từng hẹn hò với Ronaldo - Ảnh: elbalonrosa

Hồi còn chơi ở Anh cho M.U thì Ronaldo (CR7) đúng là người lăng nhăng tình ái hàng đầu. Rất nhiều người đẹp đã hẹn hò với Ronaldo lúc đó như Gemma Atkinson hay Nereida Gallardo.

Tuy nhiên, sau khi chuyển sang Real Madrid thì Ronaldo đã nghiêm túc hơn nhiều trong chuyện tình cảm. Hơn hai năm qua, Ronaldo chỉ cặp kè duy nhất với siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Dù vậy, anh vẫn phát mệt với những tin đồn yêu đương ngoài luồng do giới truyền thông thêu dệt hoặc do các người đẹp nhận vơ.

Cách đây 2 tháng, Ronaldo được báo chí bán đảo Iberia đồn ầm chuyện yêu đương với nữ diễn viên Rita Pereira sau khi phát hiện hai người có mặt trong hộp đêm Seven do Ronaldo làm chủ.

Khi chuyện này tạm lắng xuống ít tuần thì tại Ý, người ta lại đồn Ronaldo đã gửi tin nhắn tán tỉnh Melissa Satta, bạn gái cũ của Vieri và cũng đang yêu tiền vệ Kevin Prince Boateng. Thậm chí, họ còn khẳng định Satta đã rủ Ronaldo đến nhà ăn tối. Chỉ khi Satta chính thức phủ nhận chuyện tán tỉnh của Ronaldo thì báo chí Tây Ban Nha mới để yên.

Nhưng khi vụ Satta vừa nguội thì một cô nàng người mẫu đã khiến chuyện tình cảm của Ronaldo sốt lên xình xịch. Trên các báo của Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, người đẹp Paula Labaredas đã bắn thông tin về chuyện mình từng hẹn hò với Ronaldo.

Chẳng biết chuyện này có thật không nhưng từ khóa Paula Labaredas xuất hiện rất nhiều trên google những ngày qua và giúp người mẫu này trở nên nổi tiếng bất ngờ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.