Thêm người đẹp sa lưới tình Ronaldo

16/01/2016 13:55 GMT+7

Sức hút của Cristiano Ronaldo với phái nữ không bao giờ suy giảm. Thậm chí, việc chia tay mỹ nhân Irina Shayk càng giúp nhiều người đẹp tiếp cận số 7 người Bồ Đào Nha hơn.

Sức hút của Cristiano Ronaldo với phái nữ không bao giờ suy giảm. Thậm chí, việc chia tay mỹ nhân Irina Shayk càng giúp nhiều người đẹp tiếp cận số 7 người Bồ Đào Nha hơn.
Nataly Rincon dính tin đồn hẹn hò Ronaldo - Ảnh: Instagram.
Mới đây, tạp chí Vea bất ngờ đưa tin Ronaldo đã bí mật bay tới Miami (Mỹ) vào đêm trước Giáng sinh để vui vẻ bên cạnh một người đẹp mới. Không còn là tin đồn như trước đây nữa, tờ Vea đã cho đăng tấm ảnh siêu sao khoác áo Real Madrid xuất hiện bên cạnh một người đẹp tóc vàng trong hộp đêm. Vì thế, báo chí lập tức khai thác triệt để danh tính chân dài nóng bỏng này là ai.

Theo đó, người đẹp được xác định là Nataly Rincon, một người mẫu mang quốc tịch Colombia. Theo nguồn tin từ giới truyền thông, Nataly Rincon và Ronaldo đã gắn bó suốt kỳ nghỉ đông vừa qua. Điều này rộ lên tin đồn giữa hai người họ không chỉ xuất hiện mối quan hệ bạn bè đơn giản. Có nguồn tin còn cho rằng Nataly Rincon là người đẹp mới nhất lọt vào bộ sưu tập các bóng hồng từng qua tay Ronaldo.

Giả thiết trên không phải thiếu cơ sở. Số là một nhân chứng có mặt ở thời điểm Ronaldo và Nataly Rincon vui vẻ cùng nhau bên hộp đêm đã kể lại rằng, hai người họ gắn bó với nhau rất thân thiết. Thỉnh thoảng, người đẹp nhẹ nhàng hôn Ronaldo thật nhanh và số 7 cũng đáp lại bằng một những cử chỉ vô cùng triều mến. Đôi trai gái này có những hành động hệt như đang yêu nhau vô cùng mặn nồng.

Cho tới nay, Ronaldo chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Song, hồi năm ngoái anh thừa nhận mình có qua lại với nhiều bóng hồng ở thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.