Thêm nữ VĐV thể dục dụng cụ lấn sân “web người lớn”

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2020 21:35 GMT+7

Sau nữ VĐV kỳ cựu người Hà Lan, Verona van de Leur từng sống nhờ trang web phim người lới, nay thêm 1 nữ VĐV thể dục dụng cụ người Mỹ nữa là Erica Fontaine cũng lấn sân.

Erica Fontaine năm nay 21 tuổi, và là VĐV người Mỹ đang thi đấu cho đội tuyển thể dục dụng cụ trường Đại học West Virginia.
Cô hiện có mức thu nhập “khủng” đứng thứ 2 trong danh sách các nữ VĐV đang thi đấu ở các trường đại học ở Mỹ (342.000 USD/năm), nhưng chủ yếu nhờ từ mạng xã hội.
Nhờ sở hữu ngoại hình khêu gợi, Erica Fontaine ngoài thành tích thi đấu ấn tượng cũng thu hút một lượng người theo dõi rất lớn trên mạng xã hội Instagram (gần 500.000 người).
Qua đó, thu nhập chính của nữ VĐV thể dục dụng cụ này chủ yếu đến từ Instagram với một số bài đăng có lúc được trả chi phí lên tới 10.000 USD.

Nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Erica Fontaine thu hút nhiều người theo dõi trên Instagram

Chụp màn hình trang cá nhân

Tuy nhiên, gần đây báo chí Mỹ phát hiện sở dĩ Erica Fontaine đang có nguồn thu nhập lớn vì cô cũng có một nguồn thu nhập khác nữa, đó là đã âm thầm tạo một tài khoản trên một trang “web người lớn”, bán các hình ảnh và nội dung thuộc hàng bí mật của cô cho những người đăng ký theo dõi phải trả chi phí lên tới 14,99 USD/tháng. 

Tạo tương tác lớn trên Instagram, giúp Erica Fontaine kiếm khá nhiều tiền từ các hoạt động quảng cáo

Chụp màn hình trang cá nhân

Bất kể chi phí này khá cao, và thuộc hàng tốp như các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Mỹ nếu lấn sân “kiếm tiền” trên trang “web người lớn” này, nhưng tài khoản của Erica Fontaine vẫn thu hút tới 1.600 người đăng ký để theo dõi thường xuyên chỉ sau một thời gian ngắn được mở. 

Lấn sân trang “web người lớn”, Erica Fontaine thu hút một lượng người đăng ký trả tiền hàng tháng lên tới 1.600 người

Chụp màn hình trang cá nhân

Với số lượng này, giúp nữ VĐV thể dục dụng cụ Erica Fontaine yên tâm kiếm được một khoản thu nhập ổn định do ngừng thi đấu hiện nay vì đại dịch Covid-19, và cũng có nhiều việc phải làm khi đang ở cách ly tại nhà như cung cấp hình ảnh, video, cùng những câu chuyện riêng tư của mình cho khách hành đăng ký sử dụng dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.