Thời trang giúp Sharapova và Serena hàn gắn quan hệ

11/03/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Cuộc 'chiến tranh lạnh' giữa hai tay vợt nữ hàng đầu thế giới là Maria Sharapova và Serena Williams dường như đã đi đến hồi kết.

(TNO) Cuộc 'chiến tranh lạnh' giữa hai tay vợt nữ hàng đầu thế giới là Maria Sharapova và Serena Williams dường như đã đi đến hồi kết.

>> Hai đương kim vô địch Nadal và Sharapova bất ngờ gục ngã
>> Sharapova được dựng tượng sáp ở Hong Kong
>> Rộ tin đồn Serena Williams chia tay bạn trai

Thời trang giúp Sharapova và Serena hàn gắn quan hệ-1
Serena bất ngờ khen trang phục thi đấu của Sharapova - Ảnh: AFP

Trong một năm qua, hai tay vợt nữ hàng đầu thế giới là Sharapova và Serena Williams đã có hiềm khích, hay chính xác hơn là "chiến tranh lạnh". Thậm chí, họ còn không ngần ngại đấu khẩu công khai với nhau trên phương tiện truyền thông.

Nhưng có vẻ "cuộc chiến" giữa hai quyền lực của WTA sắp đi vào hồi kết khi họ đang có những động thái hàn gắn. Sau khi đánh thắng trận đầu tại Indian Wells, "Búp bê Nga" đã có những phản ứng rất vui vẻ khi biết tin Serena khen ngợi mình.

Trên Twitter, Serena đã khen ngợi trang phục thi đấu của Sharapova là “đẹp toàn diện”.  Khi nghe chuyện này, Masha thốt lên: “Thật ư? Cô ấy viết gì thế? Đẹp toàn diện à?” Ngay sau đó, "Búp bê Nga" nhìn ra triển vọng hợp tác giữa mình với đối thủ ở lĩnh vực thời trang. Sharapova cho biết: “Tôi nghĩ, chúng tôi có thể trao đổi với nhau trong lĩnh vực thời trang. Có thể chúng tôi sẽ thiết kế trang phục thi đấu cho nhau. Điều này thật thú vị”.

Thời trang giúp Sharapova và Serena hàn gắn quan hệ-2
Serena cũng có niềm đam mê thời trang giống Sharapova - Ảnh: AFP

Serena hiện cùng cô chị Venus chung vốn trong một công ty thiết kế thời trang và Serena cũng có những sản phẩm thiết kế của riêng mình. Trong khi đó, tay vợt Nga cũng tham gia thiết những bộ váy đấu có thương hiệu là tên của cô. Nếu trên sân quần vợt, Sharapova và Serena là đối thủ của nhau thì ở lĩnh vực thời trang, họ có thể học hỏi nhau để trở thành những người bạn tốt và xóa đi hiềm khích cũ.

Được biết, chuyện hiềm khích giữa hai tay vợt bắt nguồn từ mùa hè năm ngoái khi Serena bình phẩm về chuyện tình của Sharapova với tay vợt Grigor Dimitrov cũng như chỉ trích Masha là con người đơn điệu, nhạt nhẽo và hay đóng kịch trước truyền thông.

Đáp lại, Masha cũng chỉ trích chuyện tình của Serena với HLV Patrick Mouratoglou bất chấp ông này đã có gia đình. Ngoài ra, Masha còn chê bai Serena về việc tay vợt người Mỹ bình luận thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ hiếp dâm một thiếu nữ 16 tuổi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.