Thủ môn Arsenal 'bắt cá 2 tay'

22/08/2013 16:37 GMT+7

(TNO) Wojciech Szczesny vừa giữ sạch khung thành cho Arsenal trong chuyến làm khách tại sân của Fenerbahce. Nhưng anh sẽ không vui lắm khi lên mạng internet vì các mạng xã hội Ba Lan đang lan truyền bức ảnh thủ môn của Arsenal đi nghỉ mát cùng ca sĩ xinh đẹp bốc lửa Marina Luczenko.

(TNO) Wojciech Szczesny vừa giữ sạch khung thành cho Arsenal trong chuyến làm khách tại sân của Fenerbahce. Nhưng anh sẽ không vui lắm khi lên mạng internet vì các mạng xã hội Ba Lan đang lan truyền bức ảnh thủ môn của Arsenal đi nghỉ mát cùng ca sĩ xinh đẹp bốc lửa Marina Luczenko.

>> Arsenal đặt 1 chân vào vòng bảng Champions League
>> Hàng thủ mắc lỗi, Arsenal thất thủ tại Emirates
>> WAGs Arsenal có cả hoa hậu lẫn á hậu

Thủ môn Arsenal 'bắt cá 2 tay'
Szczesny qua mặt bạn gái hẹn hò với ca sỹ Luczenko - Ảnh: Twitter

Luczenko năm nay 24 tuổi và cô rất nổi tiếng trong làng âm nhạc Ba Lan. Ngay khi 10 tuổi, Luczenko đã đoạt các giải thưởng âm nhạc thiếu nhi ở Ba Lan và sau đó phát triển sự nghiệp trở thành ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác các bản nhạc pop. Sau khi thành công trong nghề ca hát, Luczenko còn đang dấn thân vào làng điện ảnh Ba Lan.

Chuyện Luczenko hâm mộ thủ môn Szczesny được người Ba Lan biết đến từ lâu. Ca sĩ này từng nhiều lần đến sân cổ vũ tuyển Ba Lan trong các trận mà Szczesny bắt chính và chụp hình cùng thủ môn này. Tuy nhiên, chuyện hai người hẹn hò thì mới chỉ được đồn đại trong thời gian gần đây.

Trên Twitter hồi cuối tuần trước, Luczenko cho biết cô đang ở Anh và lần đầu tiên đặt chân tới London. Chính điều này khiến báo giới Ba Lan ngờ rằng Luczenko sang London với mục đích chính là gặp gỡ thủ thành của Arsenal.

Kẹt cho Szczesny lúc này là anh vẫn đang có cô bạn gái Sandra Dziwiszek, một VĐV nhảy sào. Dziwiszek được coi như hoa hậu làng điền kinh Ba Lan nhưng vì bận công việc nên cô ít khi sang Anh quản lý bạn trai. Có lẽ Szczesny sẽ rất đau đầu để tìm cách giải thích với bạn gái về tấm ảnh đi tắm biển với ca sĩ xinh đẹp Luczenko.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.